ปราจีนบุรี พญานาคเข้าฝันตื่นเช้ามา พบรอยพญานาคในห้อง

วันที่ 20 พย. 64 ที่บ้านท่าขี้เหล็ก ม.9 ต.กบินทร์ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ฮือฮาพบรอยพญานาคเลื้อยในบ้านคุณยายอายุ 75 ปี ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปยังบ้านบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านไม้ยกพื้นสูงได้พบกับ คุณยายกรี สกุล อายุ 75 ปี เจ้าของบ้านคุณยายเล่าให้ฟังว่าเมื่อสามวันที่ผ่านมาหลังจากที่บ้านถูกน้ำท่วมแล้วลดลง เมื่อ 3 วัน ยังไม่ได้เปิดห้องเก็บของชั้นล่าง คืนนั้นขณะนอนหลับอยู่ฝันว่ามีพญานาคเข้ามาภายในบ้านแล้วเลื้อยไปทางหลังบ้านและเข้าไปในช่องลมภายในห้อง จากนั้นพญานาคก็ได้เลื้อยวนไปมาภายในห้องรู้สึกขนลุกเพราะไม่เคยเห็นมาก่อน เมื่อมองดูคิดว่าเป็นพญานาคเพราะแปลกไม่เคยเห็นมาก่อนเลื้อยไปมาภายในห้อง รุ่งเช้ายังไม่ได้คิดอะไรหลังจากกินข้าวเสร็จแล้วได้เก็บกวาดบริเวณภายในบ้านด้านนอก

หลังจากที่เก็บกวาดทำความสะอาดด้านนอกเสร็จแล้วจึงเปิดประตูเข้าไปในห้อง ทันทีที่เปิดประตูห้องออกปรากฏว่ามีรอยเลื้อยของพญานาควนไปมาภายในห้อง จึงทบทวนความฝันเมื่อคืนที่ผ่านมาในใจก็ยังหวนคิดถึงพญานาคที่มาเข้าฝันจากนั้นจึงได้บอกลูกสาวและเพื่อนบ้านให้รู้ เพื่อนบ้านหลายคนพากันเข้ามาดูและต่างวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆนาๆว่าไม่เคยเห็นรอยแบบนี้มาก่อน อาจจะเป็นรอยพญานาคตามที่ยายกรีฝันก็เป็นได้ ชาวบ้านบางคนได้นำขันธ์ 5 ดอกไม้ธูปเทียนน้ำแดงมากราบไหว้ขอให้มีโชคมีลาภมีความสุข หลายคนบอกว่าพญานาคได้เข้าสิงร่างคุณยายพูดไม่เป็นภาษา แต่พอจับใจความได้ หลายคนจึงเอาปากกากับกระดาษให้เขียนเป็นตัวเลขแต่ไม่ได้เขียนตัวเลขบอกเพียงแต่เอาปากกามาจิ้มให้เป็นรูเป็นจุดๆบางคนก็ตีเลขเป็น 45 ซึ่งเป็นเลขเดียวกัน และรอที่จะให้ร่างทรงมาประกอบพิธีก่อนวันหวยออกเพื่อขอเลขเด็ด

คุณพิกุล บุญผักแว่น เพื่อนบ้านกล่าวว่า หลังจากรู้ว่าที่บ้านยายกรีมีรอยพญานาคจึงชวนเพื่อนบ้านมาดูหลายคนบอกว่าเป็นรอยพญานาค ที่จะมาขออยู่ภายในบ้านหลังนี้ก็เป็นได้และไม่เคยเห็นมาก่อน เป็นความเชื่อของแต่ละบุคคลที่จะคิดเห็นอย่างไร อย่างไรก็ตามจะรอดูร่างทรงที่จะมาทำพิธีเพื่อความเป็นสิริมงคลในอาทิตย์หน้านี้

ศูนย์ข่าวเรื่องจริงผ่านเลนส์ จังหวัดปราจีนบุรี รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link