ลุงวัย 80 ถูกยิงหน้าผากเสียชีวิตปริศนา

ลุงวัย 80 ถูกยิงหน้าผากเสียชีวิตปริศนา

เมื่อเวลา 12:00 น.วันที่ 21 ธันวาคม 2564

ร.ต.อ.ยุทธนา พลอยสุข พนักงานสอบสวน สน.แสมดำ รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิตด้วยอาวุธปืนภายในซอยพระราม 2 ซอย 90 จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ และรุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เจ้าหน้าที่นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวติดถนน ปลูกล้อมรอบด้วยกระถางต้นไม้รอบบริเวณบ้าน ภายในบ้านถูกล็อคด้วยกลอนประตู เจ้าหน้าที่ต้องให้ช่างกุญแจเปิดเข้าไปภายในบ้าน พบผู้เสียชีวิตนอนเสียชีวิตในลักษณะไม่สวมเสื้อสวมกางเกงขาสั้นลายหมากรุกถูกยิงด้วยอาวุธปืนบริเวณหน้าผาก 1 นัดลักษณะนอนหงายเหยียดยาว ภายในบริเวณห้องโถงบ้าน มีเลือดแห้งกรังบริเวณรอบศีรษะ ในที่เกิดเหตุยังพบอาวุธปืนลูกโม่ .38 บริเวณด้านซ้ายของศพ คาดว่าเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 10 ชั่วโมง

จากการสอบถามญาติของผู้เสียชีวิตทราบว่าผู้ตายมีภรรยาและบุตร 2 คนเสียชีวิตหมดแล้วผู้ตายอยู่กับลูกหลานในละแวกดังกล่าวก่อนเกิดเหตุไม่มีลางบอกเหตุแต่อย่างใดปกติผู้ตายจะเดินไปรับข้าวที่บ้านของหลานมารับประทานเป็นประจำ เมื่อคืนวันลอยกระทงหลานผิดสังเกตตรงตอนเช้าผู้ตายไม่เดินไปรับข้าวมารับประทาน อีกทั้งผู้ตายยังบอกกับเพื่อนบ้านว่า วันนี้เป็นวันเสียชีวิตของภรรยา คาดว่าชนวนเหตุผู้ตายอาจคิดถึงภรรยาจึงลงมือก่อเหตุยิงตัวตายดังกล่าว

จากการสอบถามเพื่อนบ้านข้างเคียงฝั่งตรงข้ามในช่วงเย็นยังเห็นแกกวาดใบไม้บริเวณข้างบ้านอยู่เลยวันนี้หลานสาวเห็นผิดปกติแกไม่เดินออกไปรับอาหารที่บ้านมารับประทาน ตนเองจึงได้เดินมาเรียกแต่ภายในบริเวณบ้านล็อคหมดจึงได้เรียกเพื่อนบ้านข้างเคียงให้มาช่วยเปิดประตูให้พอเปิดได้ก็เห็นผู้ตายถูกยิงด้วยอาวุธปืนบริเวณหน้าผากเสียชีวิตแล้วจึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้รับทราบ จากการตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบทรัพย์สินถูกรื้อค้นและสูญหายแต่อย่างใด

จากการสอบถามพี่ชายของผู้เสียชีวิตบอกว่าผู้เสียชีวิตนำปืนขนาดจุด 38 ลูกโม่มาให้ดูบอกว่าเป็นเพื่อนยามเหงา ตนเกรงว่าน้องชายจะก่อเหตุจึงได้ขออาวุธปืนจะนำไปเก็บไว้แต่ผู้ตายปฏิเสธไม่คิดว่าจะนำอาวุธปืนกระบอกดังกล่าวมายิงตนเองเสียชีวิตดังกล่าว

ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาชื่อ นายเลิ่ม นาแหยม อายุ 80 ปี เบื้องต้นแพทย์เวรโรงพยาบาลศิริราชและพนักงานสอบสวนให้มูลนิธิร่วมกตัญญูนำศพส่งสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลศิริราชเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้งก่อนให้ญาติติดต่อรับศพเพื่อดำเนินการตามศาสนาต่อไป

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link