ทำบุญประจำปี  ทาน บารมีหลวงพ่อเกศบล   และ ได้เปิดโรงทาน นำอาหาร จำนวนมาก มาจัดเป็นร้าน ให้กับประชาชน มารับประทาน แจกถุงยังชีพ ข้าวสารอาหารแห้ง จำนวน 1,029 ถุง ให้กับชุมชนทั้งหมด 21 ชุมชน ที่ อยู่ในพื้นที่ ของ สน.ท่าข้าม  ที่มีผลกระทบจากโควิด 19

กองบังคับการตำรวจนครบาล 9 สถานีตำรวจนครบาลท่าข้าม ร่วมกับ คณะ กต.ตร.สน.ท่าข้าม
พร้อมใจกัน จัดงาน ทำบุญประจำปี ทาน บารมีหลวงพ่อเกศบล และ ได้เปิดโรงทาน นำอาหาร จำนวนมาก มาจัดเป็นร้าน ให้กับประชาชน มารับประทาน แจกถุงยังชีพ ข้าวสารอาหารแห้ง จำนวน 1,029 ถุง ให้กับชุมชนทั้งหมด 21 ชุมชน ที่ อยู่ในพื้นที่ ของ สน.ท่าข้าม ที่มีผลกระทบจากโควิด 19
เมื่อเวลา 08.00 น.
ที่ บริเวณ สน.ท่าข้าม
พล.ต.ต.พงษ์อานันต์ คล้ายคลึง ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 9 กับ พล.ต.ต.นครินทร์ สุคนธวิท ผบก.อคฝ ได้เปิดเผย และให้สัมภาษณ์ กับผู้สื่อข่าว ว่า ในวันนี้ ได้ร่วมกับ พ.ต.อ.เลิศศักดิ์ เขียมทรัพย์ ผกก.สน.ท่าข้าม พร้อม นายสมศักดิ์ ศรีวิมลศิริ ประธาน กต.ตร.สน.ท่าข้าม
พร้อมใจกัน จัดงาน ทำบุญประจำปี ทาน บารมีหลวงพ่อเกศบล ที่เป็นที่ยึดเหนี่ยว ของ ข้าราชการตำรวจ สน.ท่าข้าม ประชาชน ที่นับถือบารมีหลวงพ่อเกศบล และ ได้เปิดโรงทาน นำอาหาร จำนวนมาก มาจัดเป็นร้าน ให้กับประชาชน มารับประทาน พร้อมทั้ง แจกถุงยังชีพ ข้าวสารอาหารแห้ง จำนวน 1,029 ถุง ให้กับชุมชนทั้งหมด 21 ชุมชน ที่ อยู่ในพื้นที่ ของ สน.ท่าข้าม ที่มีผลกระทบจากโควิด 19
โดย ก่อนที่จะเข้างานที่ สน.ท่าข้าม ก็ ได้มีการตรวจคัดกรอง วัดอณุภูมิ เพื่อป้องกัน ตามมาตรการ ของกรุงเทพมหานคร
ในช่วงเช้า ได้มี พล.ต.ต.พงษ์อานันต์ คล้ายคลึง ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 9 และ ข้าราชการตำรวจ จำนวน มาก ทั้งที่เคยดำรงตำแหน่ง สน.ท่าข้าม มาร่วมกันทำบุญที่ สน.ท่าข้าม โดย นิมนต์ พระมาทำพิธีสวดพระพุทธมนต์ หลังจากนั้นได้ร่วมกันถวายภัตราอาหารแด่พระภิกษุสงฆ์
จากนั้น พล.ต.ต.พงษ์อานันต์ คล้ายคลึง ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 9 กับ พล.ต.ต.นครินทร์ สุคนธวิท ผบก.อคฝ และ นายสมศักดิ์ ศรีวิมลศิริ ประธาน กต.ตร.สน.ท่าข้าม ได้ร่วมกันแจกถุงยังชีพให้กับ ชาวบ้าน ชุมชุน ทั้งหมด 21 ชุมชน ที่อยู่พื้นที่ของ สน.ท่าข้าม

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link