สโมสรน้องใหม่ไฟยังแรง Ant Cop FC พร้อมสู้ศึกชายหาดลีคชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย 2564

การแข่งขันมีขึ้นระหว่างวันที่ 19 พ.ย.- 28 พ.ย.2564 ที่สนามฟุตบอลชายหาด การกีฬาแห่งประเทศไทย โดยมี 7 ทีมเข้าร่วมฟาดแข้ง แข่งขันแบบพบกันหมดเพื่อหาแชมป์ประเทศไทย

ล่าสุด “Ant Cop FC” สโมสรน้องใหม่ (เดิม)ทีทีบี ธนบุรี เอฟซี ส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขันเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน และสร้างเซอร์ไพรส์ในปีแรกด้วยการคว้าอันดับที่ 4 ลีค และเข้ารอบรองชนะเลิศ รายการชายหาดโอเพ่น ปี 2020 โดยเป็นทีมเดียวที่ใช้นักกีฬาหน้าใหม่แทบทั้งชุด เป็นการรวมอดีตนักฟุตบอลตัวเก๋าจาก มศว ประสานมิตร นำทีมโดยคมกริช ณ น่าน หัวหอกจอมตีลังกาเบอร์หนึ่งทีมชาติไทย 🇹🇭 ในปีก่อน

ด้านเลขานุการทีม ผอ.เก่ง กิตติพงษ์ เอื้อพิพัฒนากูล ได้ให้สัมภาษณ์ ถึงการเตรียมความพร้อมปีนี้ สู้ศึก 2021 ช่วงแรกปวดหัวพอสมควรจากการเสียผู้เล่นตัวหลักฝีเท้าดี ดีกรีทีมชาติไทย 2 คน ย้ายไปเล่นให้กับสโมสร SAT แต่ด้านการบริหารจัดการทีมดีขึ้นกว่าปีก่อนเนื่องจากมีประสบการณ์และการวางแผนงาน และถือว่าโชคดีได้ผู้จัดการทีมหน้าใหม่อย่าง “คุณไอร์” วัลวิสา พงษ์อักษร บอสใหญ่แห่ง บริษัท คราวน์ คัปเปิ้ลส์ เอวิเอชั่น อีควิปเม้นท์ ซัพพลาย แอนด์ เซอร์วิสเซส จำกัด เข้ามาให้การสนับสนุนด้านงบประมาณ โดยมี “ผู้การเก๋” ศ.พล.ต.ต.ดร.ชัชนันท์ ลีระเติมพงษ์ นั่งแท่นตำแหน่งประธานสโมสร Ant Cop FC ถือเป็นการผนึกกำลังร่วมกันในการสร้างการรับรู้ ผลักดันมาตรฐานวงการฟุตบอลชายหาดไทยแบบมืออาชีพ ส่วนนักเตะเป็นยังเป็นชุดเก่าปีก่อน ผสมตัวใหม่จากโรงเรียนนายร้อยตำรวจสามพราน โค้ชแดง พงษ์ศักดิ์ คงแก้ว อดีตนักเตะและผู้ฝึกสอนฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทยยังทำหน้าผู้ฝึกสอนเช่นเดิม

ทางด้าน “คุณไอร์” ผู้จัดการทีมป้ายแดง กล่าว ในการเข้ามาสนับสนุนทีมปีนี้ อยากทำเพื่อสังคม อีกทั้งส่วนตัวเป็นคนชอบกีฬา แต่ไม่อยากให้โฟกัสเฉพาะผลการแข่งขันเพียงอย่างเดียว อยากให้เป็นตัวอย่างที่ดี แก่เด็ก เยาวชน สร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้คนที่สนใจกีฬาชนิดนี้และยังไม่เคยดูให้ติดตามมากขึ้น ทิ้งท้ายฝากเป็นกำลังใจให้นักเตะ Ant Cop FC ด้วย

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link