สลด.!  ไฟไหม้บ้าน 2 แม่ลูกเสียชีวิตคากองเพลิง  ส่วนสามี เสียชีวิตที่ รพ.

สลด.! ไฟไหม้บ้าน 2 แม่ลูกเสียชีวิตคากองเพลิง ส่วนสามี เสียชีวิตที่ รพ.
เมื่อคืนวันที่ 21 พ.ย. 64 เวลาประมาณ 21.30 น. ได้เกิดเหตุเศร้าสลด โดย เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านไม้สองชั้น เลขที่ 172 หมู่ที่ 17 บ้านแดง ตำบลโพธิ์ไทร อำเภอโพธิ์ไทร จังหวัดอุบลราชธานี เสียหายทั้งหลัง ซึ่งภายในบ้านหลังดังกล่าวมีผู้อาศัยอยู่ จำนวน 3 คน และในขณะเกิดเหตุ มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จำนวน 2 ราย คือ 1.นางสมแปลง คำตา อายุ 30 ปี อาชีพทำนา 2.เด็กชายสิทธิชัย คุณพาที อายุ 6 ปี (บุตรของนางสมแปลง) และ มีผู้ได้รับบาดสาหัสและไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ จำนวน 1 ราย คือ นายประเวศ คุณพาที อายุ 39 ปี อาชีพทำนา (เป็นสามีของนางสมแปลง คำตา)
นอกจากนี้ มีทรัพย์สินได้รับความเสียหาย คือ บ้านทั้งหลัง รถจักรยานยนต์ จำนวน 3 คัน รถไถนาแบบเดินตาม จำนวน 1 คัน เครื่องสีข้าว จำนวน 1 เครื่อง ข้าวเปลือกประมาณ 2 ตัน และทรัพย์สินอื่นๆภายในบ้าน เสียหายทั้งหมด ส่วนมูลค่าความเสียหายทั้งหมด ยังไม่ทราบแน่ชัด และ สาเหตุที่ทำให้เกิดไฟไหม้ในครั้งนี้ คงต้องรอพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบเสียก่อน
และในวันนี้ ( 22พ.ย.64 ) เหล่ากาชาดจังหวัดอุบลราชธานี และ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดอุบลราชธานี , สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดอุบลราชธานี , ปกครองอำเภอโพธิ์ไทรโดยนายเขมราฐ ขัมภรัตน์ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง อาทิ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาโพธิ์ไทร เทศบาลตำบลโพธิ์ไทร อบต.โพธิ์ไทร สภ.โพธิ์ไทร ร.พ.โพธิ์ไทร กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน อำเภอโพธิ์ไทร จังหวัดอุบลราชธานี ได้ดำเนินการให้ความช่วยเหลือในเบื้องต้นแล้ว

กิตติภณ / ข่าว.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link