นครนายก อุบัติเหตุพ่วง 22 ล้อ ชนเก๋งเสียชีวิต 1 บาดเจ็บสาหัส 1

เกิดเหตุ รถพ่วง 22 ล้อชนเก๋งเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 รายกู้ภัยสว่างอริยะใช้อุปกรณ์ตัดถ่างช่วยผู้บาดเจ็บเป็นหญิงสาหัสส่งโรงพยาบาลนครนายก 1 ราย

เมื่อเวลา 15.20 น.ของวันที่ 23 พฤศจิกายน 2564 พ.ต.ต.สุรินทร์ สมบุตร ร้อยเวร สถานีตำรวจภูธรเมืองนครนายก ได้รับแจ้งเหตุมีรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อชนกับรถยนต์เก๋งบริเวณถนนเลี่ยงเมือง หมู่ที่ 7 ตำบลบ้านใหญ่ นย. 2011 กม. 7 ที่กำลังก่อสร้างทำถนน มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 รายได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย จึงไปยังที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรและกู้ภัยสว่างอริยะนครนายกพบรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อสีขาวทะเบียน 73-8997 ชลบุรี มีนายเรวัฒน์ สวัสดิ์กิจ อายุ 55 ปี เป็นคนขับรถพ่วง 22 ล้อด้านหน้ารถพ่วงพบติดรถยนต์เก๋งฮอนด้าสีเทาดำ ทะเบียน 997 นครนายก ถูกรถพ่วง 22 ล้อชนได้รับความเสียหายอัดติดคารถอยู่ มีนายอดุลย์ ม่วงจินดา อายุ 53 ปีเป็นคนขับรถเก๋ง เสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุถัดมาด้านข้างคนขับพบหญิงไม่ทราบชื่อนั่งข้างคนขับได้รับบาดเจ็บสาหัสถูกอัดติดอยู่ภายในรถ กู้ภัยสว่างอริยะจึงได้ใช้อุปกรณ์ตัดถ่างช่วยชีวิตออกมาได้รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลนครนายกอย่างเร่งด่วน

จากการให้สัมภาษณ์ของนายเรวัฒน์ สวัสดิ์กิจ คนขับรถพ่วง 22 ล้อ เล่าว่าตนขับรถบรรทุกปุ๋ยมาจากอยุธยาจะไปส่งของที่จังจังหวัดสระแก้วพอขับมาถึงจุดเกิดเหตุถนนมีการก่อสร้างทำถนนให้รถวิ่งถนนทางเดียวและขับสวนทางกัน ประกอบกับช่วงเวลานั้นได้มีฝนตกลงมาทำให้ถนนลื่น ซึ่งได้มีรถยนต์เก๋งสีเทาดำขับสวนทางมาและรถเก๋งเกิดเสียหลักวิ่งฝ่าที่กั้นแท่งปูนแบริเออร์ข้ามเลนมาฝั่งถนนที่ตนขับสวนมาได้เกิดอุบัติเหตุชนกันจนมีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปยังที่เกิดเหตุเก็บข้อมูลหลักฐานและได้ควบคุมตัวคนขับรถพ่วงไปสอบสวนที่สถานีตำรวจภูธรเมืองนครนายกและจะได้ตรวจสอบหากล้องวงจรปิดเพื่อนำมาดำเนินการต่อไป

อำพล เทียนงาม นครนายก

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link