นนทบุรี ผงะ !! พนักงานเก็บขยะพบศพเด็กทารกยัดถุงดำ ตำรวจเร่งหาตัวแม่ใจยักษ์

นนทบุรี ผงะ !! พนักงานเก็บขยะพบศพเด็กทารกยัดถุงดำ ตำรวจเร่งหาตัวแม่ใจยักษ์
เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 23 พ.ย.64 ร.ต.ท.หญิง พิชญา ภู่เจริญ รอง สว(สอบสวน) สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีพนักงานเก็บขยะพบศพเด็กทารกในถังขยะ เหตุเกิดในซอยสุขาประชาสรรค์ 2 ซอย 14 ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบรถขยะของเทศบาลนครปากเกร็ดจอดอยู่หน้าบ้านเลขที่ 145/126 ที่ท้ายรถพบศพเด็กทารกเพศชายอายุประมาณ 9 เดือนเศษมีสายรกติดอยู่ โดยทางแพทย์เวรตรวจสอบศพเบื้องต้นเด็กดังกล่าวร่างกายสมบูรณ์ดีเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2-3 วันโดยตัวเด็กมีกางเกงของผู้หญิงลายสก็อตสีขาว-ดำห่อตัวและใส่อยู่ในถุงดำ
นายพายุ อุตรพรม อายุ 47 ปีพนักงานเก็บขยะกล่าวว่าในขณะที่ไล่เก็บขยะตามในซอยเมื่อมาถึงจุดดังกล่าวก็ยกถังขยะขึ้นเทที่ท้ายรถ ในขณะที่เทไปได้ครึ่งถังพบถุงดำ 1 ถุงจึงทำการฉีกถุงออกและพบกางเกงที่อยู่ในถุงเปื้อนเลือดด้วยความอยากรู้ว่าเป็นหมาหรือแมวจึงพยายามดึงกางเกงตัวดังกล่าวออกถึงได้พบร่างของเด็กทารกดังกล่าว
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นเด็กทารกดังกล่าวน่าจะเพิ่งคลอดออกมา ซึ่งยังไม่ทราบว่าเหตุผลอะไรแม่ของเด็กจึงนำมาทิ้ง ซึ่งจะต้องให้ฝ่ายสืบสวนเร่งหาตัวแม่โดยจะหาข้อมูลว่าก่อนหน้ามีหญิงตั้งครรภ์ในระแวกนี้หรือไม่ และจะเร่งนำตัวมาสอบสวน ส่วนร่างของเด็กทารกดังกล่าวจะต้องมอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link