นนทบุรี ชาวบ้านรุมจับโจรโรคจิตแต่งตัวดี ย่องลักชุดชั้นในแม่ค้าออนไลน์

นนทบุรี ชาวบ้านรุมจับโจรโรคจิตแต่งตัวดี ย่องลักชุดชั้นในแม่ค้าออนไลน์
เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 23 พ.ย.64 ร.ต.อ.ถาวร เพชรแท้ รอง สวป สภ.บางบัวทอง รับแจ้งจากชาวบ้านว่าได้ร่วมกันจับกุมผู้ต้องหา ลักทรัพย์ ไว้ได้ที่หมู่บ้านบ้านบัวทอง ซอย 7/2 ม.4 ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเกตุ
ที่เกิดเหตุพบนางสาวปิยพิชญ์ สิงห์วี อายุ 30 ปี อาชีพแม่ค้าออนไลน์ พร้อมกับชาวบ้าน ได้ควบคุมตัวนายธนา รัตนจันทา อายุ 40 ปีพร้อมของกลาง ชุดชั้นใน 2 ตัว กางเกงใน 2 ตัว อยู่ในไม้แขวน จึงนำตัวมาสอบสวน ที่สภ.บางบัวทอง
สอบถามนางสาวปิยพิชญ์ และน.ส.ณกัลยกร หาญอุทัยกิจ 32 ปี ทั้ง 2 คนเป็นแม่ค้าออนไลน์พักอยู่บ้านเลขที่ 115/109 ซอย 7/2 หมู่บ้านบ้านบัวทอง ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทองจ.นนทบุรี ก่อนเกิดเหตเวลาประมาณ 20.00 น.เห็นนายธนา ยืนอยู่หน้าบ้าน หลังจากนั้นตนเองได้ไปซื้อของที่ตลาดบางใหญ่ก็ไปพบนายธนาอีก ซึ่งแปลกใจว่าทำไมถึงเจอนายธนา บ่อยโดยสังเกตว่านายธนา มีท่าทีและสายตามองมาที่ตนเช่นกัน จนกระทั่งในช่วง 23.00 น.ตนทั้ง 2 กลับเข้าบ้านซึ่งในระหว่างทำกับข้าวอยู่ด้านหลังบ้านได้ยินเสียงดังผิดปกติที่หน้าบ้านจึงเดินออกมาดูพบเห็นนายธนา เปิดบ้านเข้ามาและหยิบชุดชั้นในที่ตากไว้ที่หน้าบ้านพร้อมกับวิ่งหลบหนีไป ตนจึงวิ่งตามไปพร้อมกับเพื่อน จนสามารถติดตามทันโดยสอบถามว่าชุดชั้นในของตนอยู่ที่ไหนนายธนา จึงเดินไปหยิบชุดชั้นในของตนที่โคนต้นมะม่วงและกล่าวขอโทษกับตนว่าจะไม่ทำอีก ซึ่งระหว่างนั้นตนจึง ขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านช่วยกันจับกุมและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ทราบเพื่อให้มารับตัวไปดำเนินคดี ผู้เสียหายทั้ง 2 ยังกล่าวอีกว่าก่อนหน้านี้ชุดชั้นในของตนได้หายไปอย่างต่อเนื่องกว่า 30 ชุด เชื่อว่าเป็นฝีมือของนายธนา และยังทราบว่าเมื่อปี63 นายธนา เคยถูกจับกุมในคดีนี้จนเป็นข่าวมาแล้วครั้งหนึ่งอีกด้วย
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้แจ้งข้อหา “ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน” จากนั้นนำตัวส่งพ.ต.ต.ชัยภัทร วิลาศรี สารวัตรเวรสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link