คนไทยไม่ทิ้งกัน ข้าวสาร อาหารแห้งในชุดถุงยังชีพ แทนความห่วงใย

คนไทยไม่ทิ้งกัน ข้าวสาร อาหารแห้งในชุดถุงยังชีพ แทนความห่วงใย

วันที่ 23 พฤศจิกายน 2564 เวลา 18.00 น.

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย มอบหมายให้ ว่าที่ ร.ต. เทพทอง วัฒนพงศ์สวัสดิ์ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 24 ราษฎร์บูรณะ-ทุ่งครุ พร้อมทีมงานพรรค ลงพื้นที่ชุมชนซอยสุขสวัสดิ์ 58 ช่วยเหลือพี่น้องประชาชน ที่ได้รับความเดือดร้อนจากภาวะเศรษฐกิจ โดยลงพื้นที่มอบหน้ากากอนามัย ข้าวสาร,น้ำดื่ม เเละบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป เพื่อเป็นกำลังใจให้พี่น้องประชาชน

ว่าที่ ร.ต. เทพทอง วัฒนพงศ์สวัสดิ์ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 24 ราษฎร์บูรณะ-ทุ่งครุ พร้อมทีมงาน วันนี้ได้รับมอบหมายจากทางท่าน พล.ต.อ.เสรีพิศุทธิ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ให้นำข้าวสาร,น้ำดื่ม,หน้ากากอนามัย และบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ลงพื้นที่ชุมชน ซอย สุขสวัสดิ์ 58 ถนน สุขสวัสดิ์ แขวง ราษฎร์บูรณะ เขต ราษฎร์บูรณะ กรุงเทพมหานคร เพื่อแทนความห่วงใยให้กับพี่น้องประชาชน และเป็นขวัญกำลังใจให้กับประชาชนในช่วงภาวะเศรษฐกิจที่กำลังชะลอตัวอยู่ในขณะนี้ จึงทำให้ประชาชนโดยทั่วไปได้รับผลกระทบอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ หลายครอบครัวที่ยังต้องตกงานไม่มีรายได้ที่จะมาหาเลี้ยงครอบครัว สิ่งเหล่านี้คือผลกระทบที่หลายๆหน่วยงานจะต้องร่วมมือร่วมใจกันช่วยเหลือพี่น้องประชาชน แล้วทางพรรคเสรีรวมไทย ก็เป็นอีกหนึ่งหน่วยงานที่จะอาสาลงพื้นที่เพื่อรับฟังปัญหาและความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนอยู่อย่างสม่ำเสมอเป็นประจำทุกอาทิตย์ ตลอดระยะเวลาที่เริ่มมีการแพร่ระบาดของโควิด19 แล้วหลากหลายปัญหาของความเดือดร้อนบางเรื่องก็ได้มีการแก้ไขและปรับปรุงไปในทิศทางที่ดีขึ้นแล้ว และอีกหลากหลายปัญหาก็กำลังดำเนินการแก้ไขอยู่ในขณะนี้ ส่วนเรื่องของค่าใช้จ่ายภายในครัวเรือนของพี่น้องประชาชนนั้นเป็นเรื่องสำคัญและเร่งด่วนในการช่วยเหลือ จึงจัดข้าวสาร อาหารแห้ง มามอบให้อยู่เป็นประจำและต่อเนื่องจนกว่าสถานการณ์จะดีขึ้นหรือจะกลับไปอยู่ในสภาวะที่เป็นปกติ

แล้วการนำสิ่งของลงช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ทุกครั้งก็ไม่เคยคิดถึงการตอบแทนหรือหวังผลใดๆทั้งสิ้น ในการที่อาสามารับใช้พ่อแม่พี่น้องนั้นคือต้องมาด้วยใจจริงและมาด้วยความบริสุทธิ์ใจจึงจะเข้าถึงปัญหา แล้วรับรู้ถึงความรู้สึกของผู้ที่เดือดร้อนจริงๆได้หากการที่มาด้วยผลประโยชน์อย่างอื่นใดนั้นจะไม่ทำเป็นอันขาด เพราะการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนนั้นต้องทำด้วยความเต็มใจและความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาสังคมจริงๆ นี่แหละถือว่าสำคัญยิ่ง ส่วนการรับรู้รับฟังปัญหาในทุกเรื่องทุกครั้งที่ลงพื้นที่นั้นก็จะนำไปปรับปรุงแก้ไขให้ดีขึ้นและถ้าเป็นเรื่องที่ใหญ่กว่าจนสุดความสามารถก็จะรายงานเรื่องไปตามขั้นตอนของระดับชั้นต่อไปแต่อย่างไรแล้วทุกเรื่องต้องได้รับการแก้ไขให้ดีขึ้นอย่างแน่นอน แล้วการลงพื้นที่ภายในเขตราษฎร์บูรณะ และทุ่งครุ ก็ยังจะมีอีกแบบต่อเนื่อง แล้วจะมีการนำอาหาร หรือข้าวสาร น้ำดื่ม มาจัดแจกอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ทุกคนได้อิ่มท้องกันถ้วนหน้าทุกครอบครัว การที่มีอาหารกินครบมื้อ และมีร่างกาย จิตใจที่แข็งแรง ก็จะมีสุขภาพกายและใจที่ดี ก็จะสามารถต่อสู้กับโรคภัยไข้เจ็บได้อย่างแน่นอน แล้วเราจะผ่านเหตุการณ์โควิด19 ไปได้ด้วยกันอย่างแน่นอน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link