ตีนแมวบุกรุกลอบตัดสายไฟในบ้านร้างพลาดโดนไฟดูดดับอนาถเพราะไม่สวมรองเท้า

ตีนแมวบุกรุกลอบตัดสายไฟในบ้านร้างพลาดโดนไฟดูดดับอนาถเพราะไม่สวมรองเท้า

เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 24 พฤศจิกายน 2564

พ.ต.ท.ศิริชัย โสมอินทร์ สว.(สอบสวน) สน.ธรรมศาลา รับแจ้งมีผู้ต้องสงสัยคดีลักทรัพย์ถูกไฟฟ้าดูดตาย ในหมู่บ้านย่าน ถนนพุทธมณฑล สาย 2 แขวง ศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา กรุงเทพมหานคร จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ที่เกิดเหตุเป็นบ้านร้าง 2 ชั้น ปลูกในรั้วรอบขอบชิดเนื้อที่ราว 128 ตารางวา บริเวณลานทางเข้าตัวบ้าน พบศพชายนิรนาม อายุประมาณ 30-35 ปี นอนคว่ำหน้าสวมเสื้อยืดเเขนสั้นไม่ทราบสี นุ่งกางเกงยีนส์ขาสามส่วน ไม่สวมรองเท้า สภาพศพเน่าอืดเลือดและน้ำหนองไหลนองพื้นส่งกลิ่นโชยคละคลุ้ง แพทย์สันนิษฐาน เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน

ข้างศพพบคีมตัดเหล็กขนาดใหญ่ใช้ทำลายแม่กุญแจได้ ตกอยู่ 1 อัน ส่วนสภาพภายในบ้านนั้นพบว่ามีอุปกรณ์ไฟฟ้า อาทิ ตู้ปิดมิเตอร์ไฟ สายไฟ และรางเดินสายไฟ ถูกตัดทำลายหลายจุด จึงเก็บรวบรวมรายละเอียดที่พบไว้เป็นหลักฐาน สอบสวน นายปรีชา วงค์น้อย อายุ 48 ปี รปภ.หมู่บ้าน ให้การว่า เจ้าของบ้านหลังดังกล่าวเคยทำธุรกิจรับต่อรถเข็นที่ใช้ในงานก่อสร้าง แต่ปัจจุบันเลิกกิจการปล่อยร้าง ติดป้ายขายและให้เช่า มานาน 1 ปีแล้ว ก่อนเกิดเหตุช่วง 2-3 วันที่ผ่านมาตนเข้าเวรประจำอยู่ที่ป้อมทางเข้าออกหมู่บ้าน ห่างจุดเกิดเหตุเพียง 30 เมตร ก็ได้กลิ่นเหม็นโชยมาปะทะจมูกเป็นระยะๆ คิดว่าเป็นกลิ่นหมาแมวตาย จนวันนี้ได้กลิ่นแรงขึ้นจึงตัดสินใจเดินตามหาต้นทางว่า กลิ่นมาจากไหนจึงพบว่ามีศพคนตายนอนอืดอยู่ในบ้านร้างหลังดังกล่าว

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนคาดผู้ตายอาจบุกรุกเข้าไปในบ้านเพื่อขโมยตัดสายไฟและอุปกรณ์ต่างๆไปขาย แต่พลาดเนื่องจากไม่สวมรองเท้าทำให้โดนไฟฟ้าดูดตายเพราะกระแสไฟยังไม่ได้ถูกตัด โดยหลังจากนี้จะเร่งสืบหาว่าผู้ตายคือใครก่อนแจ้งญาติพี่น้องมาสอบปากคำเพิ่มเติม ก่อนจะมอบศพไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link