ปราจีนบุรี รวบพ่อเลี้ยงหืนขืนใจลูกเลี้ยง 9 ขวบ
ตำรวจประจันตคามตามรวบตัวพ่อเลี้ยงหื่นขนใจลูกเลี้ยงวัย 9 ขวบกลางวันแสกๆ

ชุดสืบสวน สภ.ประจันตคาม ตามรวบตัวนายเกียบ สีบุ อายุ 59 ปี อยู่บ้านเลขที่ 122หมู่ 1 ต.หนองแสง อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี ตามหมายศาลจังหวัดปราจีนบุรี ที่ 210/64 ลงวันที่ 24 พ.ย. 2564 ในข้อหา พยายามกระทำชำเราเด็ก และอนาจาร โดยเหตึเกิดเมื่อเวลาเที่ยงวันที่ 23 พ.ย. 2564 หลังเด็กหญิง บี นามสมติ เล่าให้นาย วิโรจน์ (สงวนนามสกุล ) ผู้เป็นอาว์ ฟังว่า ช่วงเที่ยงวานนี้ ขณะที่นอนอยู่ตามลำพังคนเดียว นาย เกียบ สีบุ พ่อเลี้ยงได้เข้ามาหาและกอดจูบก่อนที่จะปลุกปล้ำพยายามข่มขืน จนสำเร็จความใคร่ ก่อนที่จะออกไปแล้วยังห้ามไม่ให้บอกเรื่องนี้กับใคร เด็กหญิงบี ยังบอกด้วยว่า ถูกพ่อเลี้ยงทำเป็นนครั้งที่สองทนไม่ไหวจึงตัดสินใจบอกนายวิโรจน์ผู้เป็นอาว์

หลังหลานสาวมาเล่าให้ฟัง เช้าวันนี้ นายวิโรจน์ จึงตัดสินใจพาหลานสาวเข้าพบ ร.ต.อ.วิฑูรย์ วงษ์ใหญ่ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ประจันตคาม ซึ่งได้ส่งตัวเด็กหญิงบี ไปให้แพทย์ตรวจและ สหวิชาชีพร่วมสอบสวน จนกระทั่งศาลอนุมัติหมายจับ ซึ่งทางชุดสืบสวน สภ.ประจันตึคาม สามารถติดตามจับกุมตัวมาได้ส่งตัวให้พนักงานสอบสวน ทำการสอบสวนดำเนินคดีต่อไป โดยเบื้องต้น ตั้งข้อหา พยายามข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี และกระทำอนาจาร
ขณะที่ทางด้าน นางสาว นันทนา เพ่งพินิจ บุตรสาว ที่เกิดจากภรรยาคนแรกของนาย เกียบ สีบุ เดินทางมาที่ สภ.ประจันตคาม หลังทราบว่า พ่อถูกจับในข้อหา ยายามข่มขืนลูกเลี้ยง ซึ่งเป็นลูกเลี้ยงติดมาใหม่ หรือภรรยาใหม่ของพ่อ เปิดเผยว่า ไม่คิดว่าพ่อจะทำเช่นนั้นเพราะโดยปกติก็ไม่เห็นพ่อจะมีพฤติกรรมเช่นนี้ ทั้งที่ หลานสาวซึ่งเป็นลูกตนเองก็คลุกคลีอยู่กับพ่อตลอด ตนในฐานะคนเป็นลูกก็ต้องติดตามมาดูส่วนข้อเท็จจริงจะเป็นยังไงก็แล้วแต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบสวน ถ้าจริงตนก็เสียใจ
สำหรับพื้นที่ อำเภอประจันตคาม เคยเกิดคดีเช่นนี้มาแล้ว 2 ครั้ง ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 ในรอบหนึ่งปี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link