หนุ่ม กศน.วัย 17 ปีไลฟ์สด FB.ผูกคอประชดแฟนดับสลดในห้องพัก

เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 26 พฤศจิกายน 2564

พ.ต.ท.ปพนณัฏฐ์ สะอาดเอี่ยม สว.(สอบสวน) สน.บุปผาราม รับแจ้งมีผู้ผูกคอเสียชีวิตในบ้านพักอาศัยย่าน ถนน อิสรภาพ  แขวง สมเด็จเจ้าพระยา เขต คลองสาน กรุงเทพมหานคร จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ที่เกิดเหตุเป็นตึกแถว 2 ชั้น จากการตรวจสอบห้องนอนบนชั้นที่ 2 พบร่าง  บุตรชายเจ้าของบ้าน อายุ 17 ปี  ใช้เชือกไนล่อนสีขาว ผูกคอตัวเองกับตะขอพัดลมเพดาน จนหมดสติเบื้องต้นเจ้าหน้าที่พยายามปั๊มหัวใจยื้อชีวิตแล้วแต่ไม่เป็นผล เสียชีวิตลง ในสภาพสวมเสื้อเชิ้ตคอปกสีดำ นุ่งกางเกงขายาวสีเทา โดยมีมารดา แฟนสาว และญาติๆ ของผู้ตายร่ำไห้อยู่ข้างศพอย่างน่าสลดใจ

จากการสอบสวนเพื่อนบ้านที่ทราบเหตุการณ์ ให้ข้อมูลว่า ปัจจุบันผู้เสียชีวิต ไม่ได้เรียนหนังสือในระบบแล้ว แต่ก็ยังขยันไปหาลงเรียน กศน.ที่วัดแห่งหนึ่ง และไปเป็นลูกจ้างร้านขายของชำ แต่พอมีแฟนก็ไปช่วยกันกับแฟนสาวขายไก่ย่าง ก่อนเกิดเหตุเมื่อเวลาประมาณ 18.00 น. เจ้าตัวไลฟ์สดเฟซบุ๊ก ตัดพ้อแฟนสาวที่ไม่มาหา และ นำเชือกไนล่อนมาผูกเป็นเงื่อนหมายจะฆ่าตัวตาย และ ในที่สุดก็ลงมือก่อเหตุจริงๆ กระทั่งมารดา และ เพื่อนบ้านพยายามขึ้นไปช่วย นำร่างลงมาแต่ท้ายที่สุดก็ไม่สามารถช่วยเหลือเอาไว้ได้ทัน

ด้าน แฟนสาว ผู้ตายทราบข่าว และ เดินทางมาดูศพ เล่าว่า ก่อนหน้านี้ได้ทะเลาะกัน เรื่องฝ่ายชายให้ตนมาหาแม่ที่บ้าน แต่ตนบอกยังไม่พร้อม เพราะแม่ฝ่ายชายเหมือนยังไม่เปิดใจรับ ตนจึงให้เหตุผลว่า ยังไม่พร้อมที่จะมา จากนั้นตนก็ไปบ้านเพื่อน ส่วนฝ่ายชายก็กลับบ้านมาที่บ้าน สักพักเจ้าตัวก็ไลฟ์สดจะฆ่าตัวตายตนเห็นกำลังเตรียมเชือก ก็รีบทักคุยกัน กระทั่งล้มเลิกความตั้งใจปิดไลฟ์ไป พอสักพักกลับไลฟ์สดอีกครั้ง เป็นจังหวะที่ตนนั่งมอเตอร์ไซค์วินจะมาหา แต่ตนเองก็มาไม่ทันเวลา

เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวน ตรวจสอบสภาพห้องที่เกิดเหตุแล้ว ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ก่อนเรียกญาติและแฟนสาว ไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่โรงพัก และทำเอกสารดำเนินการนำศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link