หนุ่มโรงานสุดเซ็งจอดรถจักรยานยนต์ไว้ริมถนนเข้าทำงานถูกขโมยกลางดึก

หนุ่มโรงานสุดเซ็งจอดรถจักรยานยนต์ไว้ริมถนนเข้าทำงานถูกขโมยกลางดึก
เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 23 พฤศจิกายน 2564 ขณะที่ พ.ต.ต.บุญฤทธิ์ เชิญเชื้อ สารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงใต้ สมุทรปราการ กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่บนโรงพัก นาย อิทธิเชษฐ์ สิทธิ อายุ 22 ปี ได้หอบหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิดเข้าแจ้งความร้องทุกข์หลังจากที่ถูกคนร้ายลักรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ 100 S สีน้ำเงิน ทะเบียน วทฉ 821 กรุงเทพมหานคร ไปเมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมา
นาย อิทธิเชษฐ์ ได้เล่าว่า เมื่อช่วงหัวค่ำของวานนี้เวลา 20.00 น.ตนได้ขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวมาจอดที่บริเวณริมถนนภายในซอยพิทักษ์ธรรม ต.สำโรงใต้ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ และล็อกทุกอย่างเรียบร้อยก่อนที่จะเข้าไปทำงาน จนกระทั่งช่วงตี 5 ของวันนี้หลังเลิกงานตนกำลังจะกลับบ้าน แต่พอออกมาก็ไม่พบรถแล้วเลย และได้ไปถาม รปภ. ว่าเห็นรถของตนหรือเปล่า รปภ.บอกว่าไม่เห็น ตนจึงเชื่อว่ารถของตนถูกคนร้ายลักไป จึงเข้าไปขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดของโรงงาน พบว่าเวลา 02.45 น. มีคนร้ายเป็นชายรูปร่างผอมสูงประมาณ 170 เซนติเมตร ผมรองทรง เสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีขาว กางเกงขายาวสีน้ำเงิน มาเดินวนเวียนดูรถตนหลายรอบก่อนที่จะมานั่งคร่อมรถของ และใช้เหล็กหรืออุปกรณ์อะไรสักอย่างแท่งเข้าไปในรูกุญแจก่อนที่จะสตาร์ทเครื่องและรีบขี่ออกไปทางปากซอยออกถนนปู่เจ้าสมิงพราย
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าคนร้ายที่ก่อเหตุน่าจะเป็นมืออาชีพใช้เวลาก่อเหตุไม่ถึง 5 นาที จึงได้นำภาพที่กล้องวงจรปิดบันทึกไว้ได้ส่งมอบให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเพื่อเป็นแนวทางในการสืบสวนติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


*********************
อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link