หนุ่มซิ่งบิ๊กไบร์ชนสองแม่ลูกที่กำลังเข็นรถสามล้อข้ามถนนเจ็บ

หนุ่มซิ่งบิ๊กไบร์ชนสองแม่ลูกที่กำลังเข็นรถสามล้อข้ามถนนเจ็บ
เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 23 พฤศจิกายน 2564 ร.ต.อ.ธรรมรงค์ ประสิทธิ์นอก รองสารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงใต้ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนคนเข็นรถสามล้อข้ามถนนมีผู้ได้บาดเจ็บ ที่บริเวณถนนปู่เจ้าสมิงพราย มุ่งหน้าท่าน้ำพระประแดง ก่อนถึงปากซอยกังบู หมู่4 ต.สำโรงใต้ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ
ในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 3 ราย รายแรกชื่อนายโกศล อำนวยพร อายุ 23 ปี ได้รับบาดเจ็บถลอกที่แขนลำตัวปวดเจ็บที่แขนและขาทั้งสองข้าง ส่วนผู้บาดเจ็บรายที่ 2 ชื่อ น.ส.จารุนี ฟักผ่อง อายุ 42 ปี ได้บาดเจ็บเป็นแผลถลอกที่แขนขวาและข้อมือปูดบวม และ น.ส.วีรยา เนียมคด อายุ 18 ปี มีแผลถลอกที่ขาด้านขวา อาสาสมัครมูลนิธิช่วยนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ ในที่เกิดเหตุยังรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า R15 สีน้ำเงิน ทะเบียน 8 กศ 4381 กรุงเทพมหานคร ล้มคว่ำอยู่กลางถนน และรถเข็นสามล้อสีน้ำเงินที่บรรทุกขวดพลาสติกมาเต็มคันถูกชนจนขวดพลาสติกกระจายเกลื่อนพื้นถนน
น.ส.วีรยา ผู้บาดเจ็บได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนและแม่กำลังช่วยกันเข็นรถสามล้อที่บรรทุกขวดพลาสติกข้ามถนน ขณะที่เข็นมาถึงช่วงกลางถนน ซึ่งขณะนั้นรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ที่ขับรถมาทางตรงยังอยู่ไกลและคิดว่าจะเบรกให้ตนข้ามไปก่อน แต่รถบิ๊กไบค์กลับไม่เบรกได้ขับพุ่งมาชนรถเข็นของตนจนกระเด็นทั้งคนทั้งรถจนได้รับบาดเจ็บ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


**************************
อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link