หญิงวัย 40 ปี แน่นหน้าอกหายใจไม่ออกเสียชีวิตคาที่นอนใต้สะพานย่านสำโรงใต้

          เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 27 พฤศจิกายน 2564 ร.ต.อ.สมยศ ไกรกิจธนโรจน์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงใต้ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีหญิงเสียชีวิตที่บริเวณใต้สะพานคลองขุด ถนนปู่เจ้าสมิงพราย หมู่ 5 ต.สำโรงใต้ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกตัญญ เดินทางเข้าตรวจสอบ
          ที่เกิดเหตุเป็นพื้นที่โล่งใต้สะพาน ได้พบว่ามีการนำผ้าใบสีน้ำเงินขาวมากั้นเป็นห้องและมีเตียงนอนที่ต่อด้วยไม้มาตอกทำเป็นเตียงนอนและมีมุ้งกางอยู่ ภายในมุ้งได้พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นผู้สูงอายุชื่อ น.ส.บังอร กิ่งนอก  อายุประมาณ 40 ปี  ชาวจังหวัดนครราชสีมา นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอนไม้สภาพผู้เสียชีวิตไม่ใส่เสื้อใส่เพียงกางเกงขายาวสีดำเพียงตัวเดียว เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้สวมใส่ชุดป้องกัน PPE เข้าตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด ที่เกิดเหตุก็ไม่พบร่องรอยการต่อสู้คาดว่า และจากตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบสมุดโทรศัพท์ของผู้ตายแต่ไม่พบทรัพย์สินหรือของมีค่าแต่อย่างใด เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง
          นางปทุม อายุ 60 ปี ได้เล่าว่า ปกติตนจะมาหาผู้ตายอยู่เป็นประจำในช่วงสาย ๆ เวลาประมาณ 10 โมง เช้าตนจะเอายาแก้หอบหืดมาให้ผู้ตายกิน เพราะผู้ตายมักจะมีอาการหายใจไม่ค่อยออก และเมื่อช่วง 10 โมงเช้าของวันนี้ตนก็เอายามาให้ผู้ตายกินตามปกติ ก็ยังเห็นว่าผู้ตายยังมีชีวิตอยู่ แต่มีอาการเหนื่อยหอบหายใจไม่ค่อยออก ตนจึงได้เอายาหมองมาให้ผู้ตายทา และได้นวดให้ ก่อนหน้านี้ตนก็ได้ปรึกษากับสามีอยู่เลย ว่าปล่อยเอาไว้แบบนี้ไม่ได้แล้ว ถ้าเกิดเป็นอะไรไปจะลำบาก ตนจึงได้ไปตาม อสม.ประจำชุมชนมาช่วยดู แต่พอตนไปตามเจ้าหน้าที่ อสม.มาถึงก็พบว่าผู้ตายได้เสียชีวิตแล้ว ตอนแรกตนก็ตกใจว่าทำไมเสียชีวิตเร็ว เพราะ ตอน 10 โมงยังคุยกันอยู่ 
          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่าผู้ตายน่าจะเสียชีวิตด้วยโรคประจำตัว แต่อย่างไรก็ตามได้มอบศพให้มูลนิธินำศพส่งชันสูตรที่โรงพยายามรามา สมุทรปราการ เพื่อตรวจหาสาเหตุการเสียชีวิต เพื่อดำเนินการตามกฎหมาต่อไป

อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link