กะเพราพ่นไฟ พร้อมเปิดให้บริการในรูปแบบออนไลน์ครัวคุณย่าทำเองเผ็ดร้อนกำลังดี จัดส่งถึงที่

กะเพราพ่นไฟ พร้อมเปิดให้บริการในรูปแบบออนไลน์ครัวคุณย่าทำเองเผ็ดร้อนกำลังดี จัดส่งถึงที่

วันที่ 30 พฤศจิกายน 2564 เวลา 20.00 น.

คุณย่าวัย77 ปี เปิดบ้านย่าน ถนน สมเด็จพระเจ้าตากสิน พร้อมจับตะหลิววาดลีลาลวดลายจัดกะเพราเผ็ดร้อนพร้อมเปิดในระบบออนไลน์ มีให้ชิมกันแล้ว รสชาติดั่งเดิมคุณย่าบรรจงสร้างปรุงเองทุกเมนู รับรองความอร่อยที่ใครได้ชิมแล้วจะติดใจ จากใจคนทำด้วยฝีมือที่สรรสร้างขึ้นมาจากรุ่นสู่รุ่น จนมาถึงรุ่นคุณย่าด้วยสูตรเด็ดที่ไม่เหมือนใคร

คุณย่าแป๊ว วัย 77 ปี เปิดเผยถึงแนวคิดความเป็นมาของการที่ลุกขึ้นมาจับตะหลิวผัดกะเพรา เมนูสุดคลาสสิคซึ่งใครๆก็ต้องคิดถึงเมื่อยามหิว แต่ทว่า การที่เคยได้ไปชิมร้านอื่นมาบ้างแล้วนั้นบอกเลยว่ามันไม่ถึงใจวัยเก๋า แล้วนั้นเลยสูตรความอร่อยมันอยู่ตรงนี้นี่เองคือทำเองเลย แล้วบอกเลยการที่มาจัดมาลงมือทำในครั้งนี้มันคือสูตรโบราณจริงๆ สืบทอดมาจากรุ่นสู่รุ่น จึงไม่อาจจะเก็บเอาไว้คนเดียวได้ก็เลยต้องแบ่งปันความอร่อยให้ทุกๆคนได้กินกัน สูตรคุณย่าแป๊ว เขาเด็ดจริงๆ พัดกะเพราพริกแห้ง มันช่างหอมอบอวลยั่วใจเสียนี่กะไร จึงบอกเลยว่า วันนี้ทีมงานได้จัดลองมาแล้ว แบบว่าไม่ลองไม่รู้ ไม่ชิมไม่กล้าบอกต่อ แล้วคุณจะติดใจ กะเพราพ่นไฟสูตรคุณย่า ร้านอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลฝั่นธนนี่เอง ย่านตากสิน แต่บอกเลยไม่เปิดหน้าร้านนะจ๊ะ เเต่เปิดเป็นในระบบออนไลน์ สั่งไลน์แมน ฟูดส์แพนด้า โรบินฮูด ราคาย่อมเยา รับรองความอร่อยสมกับราคา เริ่มต้นที่ 60 บาททุกเมนู

คุณย่าแป๊ว ยังบอกอีกว่า เมื่อก่อนตนขายเกาเหลาเลือดหมู โจ๊ก แต่ด้วยอายุเยอะแล้ว ลูกๆ ก็เป็นห่วงไม่ให้ขาย ให้อยู่บ้านเฉยๆ ที่มาเปิดขายแบบออนไลน์ก็เพราะว่า ช่วงนี้คนก็ไม่ออกไปนอกบ้าน ตนก็เลยคิดเปิดร้านขายอาหารประเภทกะเพราราดข้าวส่งถึงบ้านโดยให้คิวรถมอไซค์บ้าง พวกไลน์แมน แพนด้า โรบินฮู้ด ส่งเอา ช่วยลูกสะใภ้ทำ เพราะตนก็เคยขายอาหารอยู่แล้ว ไม่อยากอยู่เฉยๆ เลยช่วยกันทำขาย รายการอาหารก็จะมีกะเพรากุ้ง ปลาหมึก หมู ไก่ กุ้ง ฮอทดอก มีหลายเมนู ทุกเมนูเราจะมีไข่ดาวแถมให้ ส่วนเมนูที่คนสั่งมากสุดก็ กะเพรากุ้งปลาหมึก แล้วพริกเราใช้พริกคั่ว จะหอมเผ็ดร้อน กะเพราก็ไร้สารพิษ เพราะปลูกเองสดๆ ก็อยากเชิญชวนมาชิมรสชาติของข้าวกะเพราพริกคั่วผัดแห้งเผ็ดร้อนได้โดยสั่งทางออนไลน์ได้เลย เปิดร้านรับออเดอร์เวลา 09.00-21.00 น. ฝากติดตามเพจเฟสบุ๊ค ครัวคุณย่ากะเพราพ่นไฟตากสิน 8 ด้วยค่ะ

ทีมข่าวฝั่งธนฯ รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link