ตำรวจปากน้ำรวบหนุ่มดัดแปลงปืนบีบีกันขาย ยึดของกลางได้ 7 กระบอก

ตำรวจปากน้ำรวบหนุ่มดัดแปลงปืนบีบีกันขาย ยึดของกลางได้ 7 กระบอก
เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 29 ธันวาคม 2564 พ.ต.อ.เติมรัศมิ์ จินดาวัฒน์ ผกก. สภ เมืองสมุทรปราการ พ.ต.ท.อำนาจ ราชสีห์ รอง ผกก. สืบสวน พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้ร่วมกันจับกุมนายกฤษณะ โทบุตร อายุ 37 ปี ผู้ต้องหามีอาวุธปืนไว้ในความครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พร้อมของกลางอาวุธปืน บีบีกัน ที่ดัดแปลงใส่กระสุนขนาด .22 ได้จำนวน 7 กระบอก โดยจับกุมได้ที่บ้านเช่าแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ
ทั้งนี้สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมือง สมุทรปราการ ได้สืบทราบว่านาย กฤษณะ มีพฤติกรรม ดัดแปลงอาวุธปืนขายให้แก่บุคคลทั่วไปจึงได้ร่วมกันวางแผนเข้าจับกุม โดยให้สายลับติดต่อขอซื้ออาวุธปืนดัดแปลงจากผู้ต้องหาในราคากระบอกละ 2,500 บาท เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการถ่ายเอกสารเงินจำนวนทั้งหมดเอาไว้และลงบันทึกประจำวันก่อนที่จะนัดหมายส่งมอบอาวุธปืนที่หน้าห้องเช่าดังกล่าว หลังจากรับสินค้าเจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวเข้าทำการจับกุมและตรวจค้นในบ้านพัก พบอาวุธปืนบีบีกันที่ดัดแปลงใช้กระสุนขนาด .22 ได้จำนวน 7 กระบอก ซองพกนอก จำนวน 1 อัน ฝากระกบด้ามปืน จำนวน 2 อัน จึงได้ตรวจยึดไว้เป็นของกลาง ก่อนคุมตัวมาทำการสอบสวนที่โรงพัก โดยผู้ต้องหาอ้างว่า ที่ทำลงไปเพราะต้องการหาเงินมาซื้อข้าวให้ลูกกิน และพึ่งเริ่มทำ
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า มีอาวุธปืนไว้ในความครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย


************************
อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link