ปราจีนบุรี-ข่าว- สลดรับปีใหม่ หนุ่มขับกระบะส่งแฟนสาว เกิดหลับใน รถพลิกคว่ำเสียชีวิตแฟนสาวบาดเจ็บ

ปราจีนบุรี-ข่าว- สลดรับปีใหม่ หนุ่มขับกระบะส่งแฟนสาว เกิดหลับใน รถพลิกคว่ำเสียชีวิตแฟนสาวบาดเจ็บ

วันนี้31ธ.ค.64 ร.ต.อ.ดำรงค์ ทองลภ รองสารวัตรเวร(สอบสวน) สภ.เมืองปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถาน จ.ปราจีนบุรี เกิดอุบัติเหตุรถกระบะ4ประตูยี่ห้อโตโยต้ารุ่นวีโก้ตกถนนลงคูน้ำข้างทางคนขับขี่เป็นชายกระเด็นออกมาจารถเสียชีวิต1ราย คนนั่งข้างคนขับเป็นแฟนสาวได้รับบาดเจ็บ สถานที่เกิดเหตุริมถนนสายสุวินทวงศ์(ศรีมโหสถ-ปราจีนบุรี) หรือสาย319 กม.23 บ้านหนองบัวหมู หมู่7 ต.บางเดชะ อ.เมืองปราจีนบุรี จ.ปราจีนบุรี จึงรายงานผู้บังคับบุญชาและพร้อมแพทย์เวร รพ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศรไปตรวจสอบ

เป็นถนน 4 ช่องการจราจร ฝั่งมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองปราจีนบุรี ที่ริมถนนเป็นคูน้ำกว้างประมาณ 5 เมตรเศษ พบรถกระบะ4ประตูยี่ห้อโตโยต้ารุ่นวีโก้สีดำแผ่นหมายเลขทะเบียนหลุดหายสภาพรถพลิกคว่ำหงายท้อง ล้อทั้ง 4 ชี้ฟ้าตัวรถพาดคาร่องคูน้ำ พังยับเยินทั้งคันกระจกประตูรถแตก ล้อหน้าขวาหลุดกระเด็นไปกลางทุ่งนา หัวรถชนเสาไฟฟ้าแรงสูงจนหัก 2ท่อนสายไฟล่วงลงมาที่กลางทุ่งนาที่น้ำขังกว่า 10ซม. ห่างตัวรถ 20 เมตรพบร่างคนขับนอนคว่ำหน้าใส่กางเกงกีฬา ขาสั้น สีดำเสื้อ เสื้อยืดคอกลมแขนสั้น สีดำเสียชีวิตคาที่ ทราบชื่อต่อมาคือ นายนพรุธ บัวป้อง อายุ 24 ปี เลขที่ 259 หมู่ 3 ตำบลโคกปีบ อำเภอศรีมโหสถ จังหวัดปราจีนบุรีนอกจากนี้ยังมีหญิงสาวเป็นแฟนสาวของผู้เสียชีวิตทราบเพียงชื่อเล่นว่า เนยได้รับบาดเจ็บ หน่วยกู้ภัยฯได้นำส่งห้องผู้ป่วยฉุกเฉิน รพ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศร ก่อนหน้านี้

พบนางบังอร ดวงชัย อายุ 47 ปี ผู้เป็นแม่ของผู้เสียชีวิตร่ำไห้ปริ่มขาดใจ พร้อมพูดพร่ำรำพรรณ บอกญาติที่คอยดูแลว่า “ลูกชายตั้งใจว่า บวชปีหน้านี้ ยังไม่ได้บวชลูกเลย อยากจะกอดลูกเป็นครั้งสุดท้าย มีลูก 2 คนหญิง –ชาย คนตายเป็นลูกชายคนเล็ก” นางบังอร กล่าว

ขณะที่ นายดำเนิน บัวป้อง อายุ 51 ปี เป็น พ่อของผู้ตาย กล่าวว่า “ก่อนเกิดเหตุ ยังไม่ทันได้คุยกัน ได้ยินแต่เสียงสตาร์ทรถออกมาประมาณได้ 10 นาที สักครู่ก็ได้ยินเสียงนางสาวเนย แฟนของลูกชายที่ออกมาด้วยกันโทรมาบอก ยัง ไม่ได้คุย ไม่ได้มีลางบอกเหตุอะไร ลูกชายขับรถมาส่งแฟน ชื่อเนย ในตัวเมืองปราจีนบุรี ซึ่งทำงานอยู่เซเว่น เป็นลูกคนที่ 2 ทำงานที่โรงพิมพ์แห่งหนึ่ง อ.ศรีมโหสถ ที่เกิดเหตุห่างจากบ้าน ประมาณ 10 กิโลเมตรเศษ คาดว่าหลับในแล้วรถเสียหลัก” นายดำเนิน กล่าว


คะนอง บูรพา ทีมข่าวปราจีนบุรี/0840818860

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link