แจงเขมรดับในห้องขังสน.ห้วยขวาง พบเมาแล้วขับชนจยย.ไรเดอร์ส่งอาหารเจ็บ รอผลชันสูตรสาเหตุการตาย

แจงเขมรดับในห้องขังสน.ห้วยขวาง พบเมาแล้วขับชนจยย.ไรเดอร์ส่งอาหารเจ็บ รอผลชันสูตรสาเหตุการตาย
.
วันที่ 2 มกราคม เกิดเหตุหนุ่มเขมรเสียชีวิตคาห้องขัง สน.ห้วยขวาง หลังขี่จยย.เมาแล้วขับชนหนุ่มไรเดอร์บาดเจ็บเมื่อคืนที่ผ่านมา ทางพ.ต.ท.พงศธร วงศ์ธรรมนันทร์ สว.(สอบสวน) สน.ห้วยขวาง เผยว่า สำหรับนายหนุ่ม อายุ 15 ปี สัญชาติกัมพูชา ได้ขับขี่รถจยย.ขณะมึนเมาสุรา ก่อนไปชนท้ายรถจยย.พนักงานไรเดอร์ส่งอาหาร ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่ปากซอยประชาสงเคราะห์ 34 แขวงและเขตดินแดง เมื่อเวลา 23.50 น. วันที่ 31 ธันวาคมที่ผ่านมา
.
ด้าน พ.ต.อ.ยิ่งยศ สุวรรณโณ ผกก.สน.ห้วยขวาง กล่าวว่า หลังเกิดอุบัติเหตุทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบถาม นายหนุ่ม มีลักษณะมึนเมา สอบถามยังพูดจาไม่รู้เรื่องมีบาดแผลฟกช้ำที่ใบหน้าจากการที่รถจยย.ล้มใน ขณะที่นายเกียรติศักดิ์คู่กรณีเป็นไรเดอร์ส่งอาหาร ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล
.
ทางเจ้าหน้าที่เห็นว่าเมื่อมีคู่กรณี ประกอบกับเป็นบุคคลต่างด้าวหลบหนีเข้าเมือง ไม่มีเอกสารหลักฐาน ไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง
.
นอกจากนี้ไม่ปรากฏบาดแผลภายนอกเพราะหากมีบาดแผลอาการกระดูกผิดรูปจะต้องทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น แต่เมื่อไม่มีข้อบ่งชี้ใดใด กลับเป็นบุคคลต่างด้าวไม่มีเอกสารหลักฐานและมีคู่กรณีที่เกิดอุบัติเหตุจึงต้องควบคุมตัวไว้ภายในห้องขังเยาวชนของ สน.ห้วยขวาง
.
ผกก.สน.ห้วยขวางกล่าวว่า ระหว่างการสอบสวนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและบันทึกภาพการตรวจวัดแอลกอฮอล์ของ นายหนุ่มไว้เป็นหลักฐาน ทั้งนี้ศพของนายหนุ่มถูกนำส่งสถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ เพื่อชันสูตรศพว่า เสียชีวิตจากสาเหตุใด โดยจะดำเนินคดีในข้อหาเป็นบุคคลต่างด้าวหลบหนีเข้าเมือง แต่เมื่อผู้กระทำผิดเสียชีวิตจะทำเรื่องสั่งไม่ฟ้องตามหลักข้อกฎหมายต่อไป

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link