ปราจีนบุรี ญาติหนุ่มหนีช้างป่าหมดหวัง เตรียมไปหาหมอปลาช่วย

วันที่ 3 มค. 65 ข่าวคืบหน้า นายทองสา วันทุมมา อายุ 34 ปี หายตัวลึกลับระหว่างทางเมื่อวันที่ 22 ธค. 64 ที่ผ่านมาตามที่ได้เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้แล้วนั้น ล่าสุดวันนี้ญาติทีมข่าวลงพื้นที่ จุดที่พบรถมอเตอร์ไซค์ของนายทองสาที่จอดอยู่กลางป่ายางพารา แม่และญาติยืนยันว่านายทองสาเป็นคนดีขยันไม่เคยมีปากเสียงกับใครวันนี้เป็นวันที่ 13 ที่นายทองสาหายตัวไป ญาติได้พาไปดูห้องนอนที่เป็นกระต๊อบหลังคามุงจากที่นายทองสาอาศัยนอนมีเสื่อผืนหมอนใบเท่านั้น ในห้องมีพระพุทธรูปหลายรายการ นายทองสาเป็นคนชอบนั่งวิปัสสนากรรมฐานคนเดียว

ญาติกำลังเดินทางออกจากบ้านเพื่อที่จะไปที่ดูที่แค้มป์นายทองสาไปนอนค้างตัดยูคาฯกับเพื่อนพบรอยช้างป่าหักไม้ยูคาลิปตัสปิดทางไม่ให้ผ่านได้ง่ายๆ จึงเปลี่ยนเส้นทางเดินใหม่เกรงว่าจะไม่ปลอดภัยในการเดินทางได้พบกับนางกานดา จันทร์ดี เจ้าของสวนยูคาฯข่าวว่าเช้าวันที่ 22 เห็นนายทองสาขับรถผ่านหน้าบ้านบอกว่าจะกลับบ้าน จึงมาถามผู้รับเหมาและเพื่อนร่วมงานในแคมป์ที่พักทราบว่าไม่ได้มีเรื่องทะเลาะกันแต่อย่างใด คนบอกตรงกันว่านายทองสาจะกลับบ้านไปดูเงินเยียวยาว่าโอนเข้าบัญชี ธกส.หรือไม่ และเพิ่งทราบว่านายทองสาได้หายตัวไปในวันนี้ที่ญาติได้มาถามหารู้สึกงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่รู้ว่าหายไปไหน

ญาติของนายทองสากล่าวว่า ทำทุกอย่างเพื่อที่จะรู้ที่มาที่ไปของนายทองสา ไม่ว่าจะเป็นทางหมอดูและร่างทรงก็ยังไม่ทราบว่านายทองสาถูกสิ่งลี้ลับปิดบังไว้ที่ใด หรือว่าถูกช้างทำร้ายจนเสียชีวิตและซ่อนศพไว้กลางป่ายางพาราหรือไม่ญาติได้ออกค้นหาจนถึงวันนี้ก็ยังไม่พบนายทองสาว่าอยู่ที่ใดเป็นหรือตาย ญาติได้ปรึกษาหารือกันว่าจะไปพบหมอปลาเพื่อจะให้ลงมาดูว่าถูกสิ่งลี้ลับปกปิดหรือเสียชีวิตที่จุดพบรถจักรยานยนต์หรือไม่

ศูนย์ข่าวเรื่องจริงผ่านเลนส์ จังหวัดปราจีนบุรี รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link