“กอ.รมน.จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ แบ่งปัน มอบถุงยังชีพ ให้ 3 แม่ลูก มีความเป็นอยู่ที่ยากไร้!!

วันที่ 4 ม.ค.65 เวลา 10.30 น. กอ.กอ.รมน. จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ภายใต้การนำของนายเสถียร เจริญเหรียญ ผวจ.ประจวบคีรีขันธ์/ผอ.รมน.จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โดย พ.อ.กรกานต์ นาเวชวนิชกุล รอง ผอ.รมน.จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ พร้อมด้วย นางปาณิสรา เพ็ชรนิล ครูชำนาญการพิเศษ/ครูที่ปรึกษา ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2

ลงพื้นที่เยี่ยม นางขวัญตา สีเมฆ และบุตรชาย 2 คน ณ บ้านเลขที่ 78 หมู่ที่ 1 ตำบลเกาะหลัก อำเภอเมืองประจวบคีรีขันธ์ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งเป็นครอบครัวผู้ยากไร้
พร้อมมอบถุงยังชีพ ไข่ เจลแอลกอฮอล์ และหน้ากากอนามัย เพื่อให้กำลังใจ และติดตามสภาพความเป็นอยู่ครอบครัว สภาพบ้านชำรุดทรุดโทรม พักอาศัยในบ้านพื้นที่คับแคบ โดยเครือข่ายผู้ใจบุญได้ร่วมบริจาควัสดุอุปกรณ์ก่อสร้าง

โดยกอ.รมน.จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ บูรณาการประสานงาน กำลังพลชุดช่างจาก ฉก.จงอางศึก ช่วยก่อสร้างบ้านต่อเติมขยายพื้นที่ และส่งมอบเมื่อวันที่ 23 ก.ย.64 ที่ผ่านมา ซึ่งนักเรียนได้รับการบริจาคโทรศัพย์มือถือ จากผู้ใจบุญ สำหรับการเรียนออนไลน์ บุตรชายรับจ้างเกี่ยวหญ้าเลี้ยงกระบือ ปลูกพืชผักสวนครัว มารดาประกอบอาชีพรับจ้าง มีรายได้ดีขึ้น คุณภาพชีวิต และความเป็นอยู่ดีขึ้นกว่าเดิม เด็กมีความร่าเริง สะดวกในการเรียน ซึ่งครูที่ปรึกษาจะติดตามดูแลต่อไป

ประชาสัมพันธ์กอ.รมน.จว.ประจวบคีรีขันธ์!!

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link