สาวใหญ่วัย 70 เสียชีวิตเปลือยกายหน้าห้องน้ำนานนับเดือนในบ้านพัก

สาวใหญ่วัย 70 เสียชีวิตเปลือยกายหน้าห้องน้ำนานนับเดือนในบ้านพัก
เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 3 มกราคม 2565 พ.ต.ต.ตรีเนตร นันทกรพิทักษ์ สารวัตรสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีหญิงนอนเสียชีวิตนานนับเดือนอยู่ภายในบ้านพักเลขที่ 700/66 หมู่ 2 หมู่บ้านเด่นชัยคอนโดทาวน์ ต.บางปู อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ และมูลนิธิกู้ภัยบางปู 811 เดินทางเข้าตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุเป็นทาวเฮาส์ 2 ชั้นที่บริเวณชั้นล่างดัดแปลงเปิดเป็นร้านเสริมสวย ชื่อร้านพิมพร ซาลอน ภายในร้านชั้นล่างได้พบศพสุนัขพุดเดิ่นเพศเมียสีขาวนอนตายอยู่ข้างโต๊ะเสริมสวย และที่บริเวณหน้าห้องน้ำชั้นสองได้พบศพนางชูศรี โอ้ประเสริฐ อายุ 70 ปี นอนเปลือยกายเสียชีวิตอยู่หน้าห้องน้ำในสภาพไม่สวมใส่เสื้อผ้า ซึ่งคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วหลายเดือนเนื่องจากสภาพศพเนื้อหนังเริ่มแห้งติดกระดูกแล้ว ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด จึงได้มอบศพผู้เสียชีวิตให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาสมุทรปราการ
นาง ธิฐินันท์ เลิศพิชญาวัชร อายุ 55 ปี เพื่อนของผู้เสียชีวิต ได้เล่าว่า ผู้ตายเลิกกับสามีมานานหลายปีแล้วจึงพักอาศัยอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวเพียงลำพังกับสุนัขตัวดังกล่าว ซึ่งปกติตนจะมาหาผู้เสียชีวิตเกือบทุกเดือน แต่มาระยะหลัง ๆ ไม่ได้มาได้แต่โทรศัพท์คุยกัน โดยโทรคุยกันครั้งสุดท้ายเมื่อประมาณ 3-4 เดือนที่ผ่านมาแต่ติดต่อผู้เสียชีวิตไม่ได้คล้ายปิดโทรศัพท์ ตนจึงคิดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะงอนตนที่ไม่มาหาหลายเดือน ตนก็ไม่ได้ติดอะไร จนกระทั่งในวันนี้ตนเห็นว่าเป็นวันปีใหม่ จึงได้ซ้ออาหารมาเพื่อที่จะมานั่งกินกับผู้เสียชีวิต ก่นขับรถมาที่บ้านผู้เสียชีวิตและพบว่าประตูกระจกหน้าบ้านล็อกจากด้านในและข้าวของในร้านมีแต่ฝุ่นและอุจระสุนัขเต็มไปหมดซึ่งเป็นเรื่องผิดปกติเพราะผู้เสียชีวิตเป็นคนสะอาด ตนจึงได้โทรหาผู้เสียชีวิตอีกแต่ก็ติดต่อไม่ได้จึงคิดว่าน่าจะเกิดเหตุร้ายจึงได้ปีนต้นไม้หน้าบ้านขึ้นไปส่องดูที่กระจกหน้าต่าง ได้เห็นพัดลมเปิดอยู่แต่ไม่เห็นผู้เสียชีวิต จึงเคาะเรียกแต่ก็ไม่มีใครตอบจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ แต่พองัดหน้าต่างเข้าไปถึงกับผงะเห็นร่างของผู้เสียชีวิตนอนตายอยู่หน้าห้องน้ำในสภาพร่างกายเปลือยเปล่าไม่สวมใส่เสื้อผ้าในสภาพภาพเนื้อหนังเริ่มแห้งติดกระดูกแล้ว
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าระหว่างที่ผู้ตายถอดเสื้อผ้าและกำลังจะเข้าห้องน้ำเพื่ออาบน้ำและเกิดลื่นล้มศีรษะฟาดพื้นจนหมดสติแต่ไม่ได้รับการช่วยเหลือจึงทำให้เสียชีวิตมานานหลายเดือนแล้วเนื่องจากผิวหนังเริ่มแห้งติดกระดูกแล้ว ส่วนสุนัขที่ผู้เสียชีวิตเลี้ยงไว้หลังพบว่าผู้ตายเสียชีวิตน่าจะพยายามวิ่งลงไปชั้นล่างเพื่อจะไปตามคนมาช่วยแต่ออกนอกบ้านไม่ได้จึงตอมใจตายอยู่ที่ชั้นล่างดังกล่าว อย่างไรตามจะได้ติดตามญาติของผู้ตายมาทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link