พบร่างปริศนาไม่ทราบเพศในสภาพเปื่อยยุ่ยลอยติดศาลเจ้าพ่อพระเพลิง สะพานกรุงเทพ

พบร่างปริศนาไม่ทราบเพศในสภาพเปื่อยยุ่ยลอยติดศาลเจ้าพ่อพระเพลิง สะพานกรุงเทพ

วันที่ 5 มกราคม 2565
เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา

รัอยตำรวจเอก ดุสิต รัตนกินรี รอง สว.สอบสวน สน.ปากคลองสาน และร้อยตำรวจเอก จำเริญ แก้วจันทร์ ได้รับแจ้งมีผู้พบศพผู้เสียชีวิตลอยน้ำ บริเวณศาลเจ้าพ่อพระเพลิง สะพานกรุงเทพ จึงรีบรุดจัดกำลัง พร้อมประสานแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เร่งรัดตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมอาสาสมัครไปถึงที่เกิดเหตุพบที่เกิดเหตุเป็นบริเวณท่าเรือสะพานกรุงเทพ ใกล้เคียงศาลเจ้าพ่อพระเพลิง ถนน เจริญนคร แขวง สำเหร่ เขต ธนบุรี กรุงเทพมหานคร จากการตรวจสอบพบศพผู้เสียชีวิตในสภาพเปื่อยยุ่ย ลอยน้ำคว่ำหน้าอยู่บริเวณท่าเรือ ลักษณะไม่สวมเสื้อผ้า ท่อนล่างลำตัว ลอยอยู่บนผิวน้ำ ส่วนลำตัวท่อนบนจมลงอยู่ภายในน้ำ เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงมอบหมายให้อาสาสมัครนำเรือลากจูงมาขึ้นบริเวณท่าน้ำศาลเจ้าพ่อพระเพลิง

เมื่ออาสาสมัครนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาบนฝั่งเพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ และแพทย์นิติเวชทำการตรวจสอบสภาพร่างผู้เสียชีวิต เบื้องต้นพบว่า ท่อนบนตั้งแต่ลำตัวไปจนถึงส่วนหัวเหลือแต่โครงกระดูก จะมีเศษชิ้นเนื้อติดอยู่นิดหน่อย ภายในลำตัวไม่พบอวัยวะภายใน ส่วนหัวเหลือแต่กระโหลก ส่วนท่อนล่างลำตัวยังมีเนื้อหนังอยู่ แต่จะอยู่ในสภาพที่เปื่อยยุยแล้ว ไม่ทราบเพศ ไม่ทราบอายุ และไม่มีเอกสารใดๆติดตัวร่างผู้เสียชีวิตมาเลย คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 30 วัน

จากการสอบถามผู้ที่พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นคนแรก เป็นพนักงานอยู่บนเรือภัตตาคาร บอกเล่าว่าตนกำลังยืนอยู่ข้างลำเรือ ก็เห็นมีตุ๊กตาหมี ลอยน้ำมาก่อนทีแรกเห็นตุ๊กตาหมีก็นึกว่าเป็นศพเด็กลอยน้ำมาแต่พอมาดูอีกทีก็ว่าไม่ใช่ แต่พอมองถัดมาอีกที ก็พบศพดังกล่าวลอยมาเหมือนกัน แต่ไม่เห็นลำตัวเห็นแต่ท่อนล่าง ก็ไม่ทราบว่าเป็นผู้ชายหรือผู้หญิง ก็เลยโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ ส่วนตนนั้นเห็นแต่ท่อนล่างที่ลอยอยู่แต่ไม่ทราบว่าจะมีลำตัวท่อนบนหรือเปล่าก็ยังไม่รู้ต้องรอให้กู้ภัยเอาขึ้นมาดูก่อน

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการบันทึกภาพทั้งหมดภายในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ส่วนเบื้องต้นเเพทย์นิติเวช มอบให้อาสาสมัครนำร่างผู้เสียชีวิตไปตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งที่นิติเวช โรงพยาบาลศิริราช ถ้าท่านใดสงสัยว่าจะเป็นญาติพี่น้องของตนเองที่หายไป ก็สามารถไปติดต่อขอดูศพได้ หรือจะติดต่อสอบถามมาทาง สน.ปากคลองสาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link