สองสามีภรรยาชาวกัมพูชาขี่รถจักรยานยนต์จะกลับที่พักถูกกระบะปริศนาชนเจ็บสาหัส

สองสามีภรรยาชาวกัมพูชาขี่รถจักรยานยนต์จะกลับที่พักถูกกระบะปริศนาชนเจ็บสาหัส
เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 3 มกราคม 2565 พ.ต.ต.ตรีเนตร นันทกรพิทักษ์ สารวัตรสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ถูกรถยนต์กระบะเฉี่ยวชนแล้วหลับหนีมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 รายที่บริเวณถนนตำหรุ-คลองเก้า เลยทางหมู่บ้านพฤกษา 15 มาเล็กน้อย ต.แพรกษาใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ และรถกู้ชีพโรงพยาบาลรามาสมุทรปราการ เดินทางเข้าตรวจสอบ
ในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บ 2 รายเป็นชายและหญิง เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้ให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บที่เห็นหญิงส่งรักษาที่โรงพยาบาลศิครินทร์สมุทรปราการ ส่วนผู้บาดเจ็บที่เป็นชายชื่อนาย YING KHEN อายุ 28 ปี ชาวกัมพูชา ซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัสหมดสติ เจ้าหน้าที่พยาบาลหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลรามาสมุทรปราการ ได้ช่วยกันปั้มหัวใจและใช้เครื่องกระตุ้นชีพจรอยู่นานก่อนรีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลบางพลี ในที่เกิดเหตุพบเศษขวดเบียร์แตกกระขายเกลื่อนพื้น ห่างไปประมาณ 5 เมตรได้พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า ซูโม่เอ็กซ์ สีดำเหลือง ทะเบียน 2 กอ 7157 กรุงเทพมหานคร ล้มคว่ำชิดขอบฟุตบาทเกาะกลางถนนในสภาพด้านท้ายข้างซ้ายมีร่องรอยการเฉี่ยวชนจนไฟท้ายและไฟเลี้ยวแตก
จากการสอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนและแฟนกำลังนั่งคุยกันอยู่ที่หน้าบ้านริมถนนได้เห็นรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวล้มลื่นไถลมาแต่ไกลจนกระทั่งรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวมากระแทกเข้ากับขอมฟุตบาทเกาะกลางถนนจนร่างผู้บาดเจ็บทั้งสองกระเด็นขึ้นไปอยู่บนฟุตบาทซึ่งเป็นชายและหญิง ซึ่งก่อนที่ตนจะวิ่งข้ามถนนไปช่วยได้มีรถยนต์กระบะสีขาวไม่ทราบรุ่นและทะเบียน ได้จอดรถและมีคนขับที่เป็นผู้ชายลงมาดู ก่อนที่จะรีบขึ้นรถขับออกไปอย่างรวดเร็ว ตนทั้งสองจึงได้วิ่งข้ามถนนมาช่วยเหลือผู้บาดเจ็บและโทรแจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรที่ติดตั้งอยู่บริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุ ว่ารถจักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บถูกรถยนต์คันอื่นเฉี่ยวชนก่อนที่ล้มคว่ำหรือเปล่า เพื่อเป็นหลักฐานในการติดตามเชิญตัวคนขับรถคันดังกล่าวมาทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


***************************
อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link