มูลนิธิต้องใช้เชือกโรยศพชายรูปร่างใหญ่ลงมาจากชั้นสองหลังนอนตายไม่ทราบสาเหตุ

มูลนิธิต้องใช้เชือกโรยศพชายรูปร่างใหญ่ลงมาจากชั้นสองหลังนอนตายไม่ทราบสาเหตุ
เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 4 มกราคม 2565 ร.ต.อ.อนันต์ ทองเหลือ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายเสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุในห้องพักคนงานซึ่งอยู่ภายในโรงงานแห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่ในซอยบางปลา 16 ต.บางปลา อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ
ในที่เกิดเหตุเป็นห้องพักคนงานซึ่งอยู่ด้านหลังโรงงานซึ่งมีการต่อเติมขึ้นไปอีกชั้นทำเป็นห้องพักพนักงาน ภายในห้องดังกล่าวได้พบร่างของนายชินะพันธ์ สังฆะบาลี อายุ 40 ปีชาวจังหวัดร้อยเอ็ด ซึ่งมีรูปร่างอ้วนนอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่มูลนิธิต้องใช้วิธีการใช้เชือกโรยตัวศพลงมาจากชั้นบนลงมาชั้นล่าสงเนื่องจากบันใดทางขึ้นลงเป็นพื้นที่แคบและมีเครื่องจักรตั้งอยู่หลายตัว ก่อนนำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาสมุทรปราการ
จากการสอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตมีโรคประจำตัวอยู่หลายโรค โดยในวันนี้เปิดทำงานเป็นวันแรกตั้งแต่เช้าไม่เห็นผู้เสียชีวิตลงมาทำงานพอถึงช่วงพักเที่ยงเพื่อนร่วมงานจึงได้เดินขึ้นไปตามผู้ตายที่ห้องพัก เคาะประตูเรียกอยู่นานแต่ก็ไม่มีใครตอบ จึงได้ผลักประตูเข้าไปเห็นผู้ตายนอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน จึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถระบุสาเหตุการเสียชีวิตได้ ซึ่งต้องรอผลการชันสูตรของโรงพยาบาลรามาสมุทรปราการ ออกมาเสียก่อนจึงสามารถระบุได้ว่าผู้ตายเสียชีวิตด้วยเหตุใด


***********************
อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link