นนทบุรี วัยรุ่นเมืองนนท์ดุ ยกพวกปาระเบิดกลางถนน

นนทบุรี วัยรุ่นเมืองนนท์ดุ ยกพวกปาระเบิดกลางถนน
เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 7 ม.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “โอสคูล ฮิปปี้” โพสต์ข้อความพร้อมคลิปภาพกลุ่มวัยรุ่นปาระเบิดรวมทั่งในมือมีอาวุธมีด # คนในกลุ่มแถวบ้านถ่ายไว้ขณะกลับบ้านแถวๆวัดสวนแก้ว อันตรายมากกับผู้ขับรถไปมา
ทีมข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบพบว่าจุดเกิดเหตุอยู่ช่วงทางลงขึ้นสะพานข้ามถนนราชพฤกษ์มุ่งหน้าสะพานเจษฎาบดินทร์ ที่พื้นถนนพบเศษสก๊อตเทปกระจายเกลื่อนพื้นถนนคาดว่าน่าจะเป็นชิ้นส่วนของประทัดยักษ์ ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางศรีเมือง ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด รวมทั้งเก็บชิ้นส่วนที่พบในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน
ทีมข่าวได้สอบถามไปที่นายดวง ซึ่งเป็นคนถ่ายคลิป เพื่อสอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งทางคนถ่ายไม่สะดวกจึงได้พูดคุยทางโทรศัพท์ โดยให้ข้อมูลว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาช่วงเวลาประมาณ 21.00 น.ขณะกำลังขับรถกลับบ้านพักย่านบางบัวทอง เมื่อมาถึงบริเวณทางลงสะพานข้ามถนนราชพฤกษ์พบกลุ่มวัยรุ่นจำนวนหลายคนมีอาวุธมีดอยู่ในมือแต่ไม่พบคู่อริ ตนจึงได้หยิบโทรศัพท์ขึ้นบันทึกภาพไว้ ขณะที่ถ่ายภาพเห็นวัยรุ่นในกลุ่มขว้างปาระเบิดจำนวนหลายครั้ง จนมีคนในบ้านตะโกนออกมาว่า “กูรุ่น48 “ หลังจากนั้นกลุ่มวัยรุ่นก็ขับรถแยกย้ายกันไป
ด้านนางก้อย เจ้าของร้านขายอาหารตามสั่ง กล่าวว่า เมื่องช่วงเวลาประมาณสามทุ่มเศษๆ ตอนนั้นตนเก็บร้านแล้ว และนั่งอยู่ในบ้านก็ได้ยินเสียงดังคล้ายปะทัดหลายครั้งแต่ไม่กล้าออกมาดูเพราะกลัวว่าจะได้รับอันตราย ตอนแรกคิดว่าเป็นเด็กจุดพลุเล่น ซึ่งเหตุการณ์แบบนี้ไม่เคยเกิดขึ้นตรงนี้
พ.ต.อ.นภธร วาชัยยุง ผกก.สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี กล่าวว่าได้รับแจ้งจากพลเมืองดีที่ถ่ายคลิปเหตุการณ์เอาไว้ได้ว่าเมื่อคืนนี้เวลาประมาณ 21.00 น.มีกลุ่มวัยรุ่นจำนวนหลายคนขี่รถ จยย.ซ้อนท้ายมีทั้งอาวุธมีดและระเบิดซึ่งจากการตรวจสอบวันนี้พบเศษซากชิ้นส่วนประทัดยักษ์ตกกระจายอยู่เกลื่อนพื้นถนน จึงได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดในเส้นทางที่คาดว่ากลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวใช้เดินทางมาและกลับเพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด เท่าที่ทราบตอนนี้ยังไม่ได้รับแจ้งว่ามีคนได้รับบาดเจ็บหรือเข้ามาแจ้งความแต่อย่างใด



สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link