หนุ่มวินจักรยานยนต์รับจ้างเครียดผลกระทบจากโควิดไม่มีเงินจ่ายค่าเช่าห้องให้แม่ผูกคอดับคาห้องพัก

หนุ่มวินจักรยานยนต์รับจ้างเครียดผลกระทบจากโควิดไม่มีเงินจ่ายค่าเช่าห้องให้แม่ผูกคอดับคาห้องพัก
เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 7 มกราคม 2564 พ.ต.ต.ชนิทร์ เพชรคำ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายผูกคอเสียชีวิตภายในห้องเช่าชั้น 2 ห้องที่ 211 อพาร์ทเม้นท์ไม่มีชื่อเลขที่ 1795 / 3 หมู่ 3 ซอยตรากบ ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการเดินทางเข้าตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ทเม้นท์สูง 4 ชั้น ภายในห้องชั้น 2 ได้พบร่างของนาย อนุพล จุลพันธ์ อายุ 32 ปี ใช้เชือกผ้าสีแดงผูกคอตัวเองกันที่จับประตูตู้เสื้อผ้านั่งเสียชีวิตอยู่กลางห้องในสภาพมีเลือดไหลออกมาจากเบ้าตา สภาพเนื้อตัวเริ่มพองคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยหรือบาดแผลการถูกทำร้ายแต่อย่างใด จึงได้มอบศพให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาสมุทรปราการ
จากการสอบถามนายยศกร จุลพันธ์ อายุ 24 ปี น้องชายผู้เสียชีวิตได้เล่าว่า ตนและพี่ชายที่เสียชีวิตได้แยกกันอยู่ตนได้ไปพักอยู่กับแฟนสาวในย่านถนนท้ายบาน ส่วนพี่ชายมาเช่าห้องพักอยู่ที่อพาร์ทเม้นท์ที่เกิดเหตุ และเมื่อช่วงสายของวันนี้ตนได้รับโทรศัพท์จากเพื่อที่ขี่วินรถจักรยานยนต์รับจ้างที่พี่ชายตนขี่อยู่ได้โทรมาถามหาพี่ชายตนโดยบอกว่าไม่เห็นออกมาขี่รถได้ประมาณ 2 วันแล้ว ด้วยความเป็นห่วงตนจึงโทรเข้ามาหาพี่ชายแต่ก็ติดต่อไม่ได้ จึงได้เดินทางมาดูที่ห้องพักพบว่าประตูห้องล็อกจากด้านใน เคาะเรียกอยู่นานก็ไม่มีใครเปิดจึงได้แจ้งเจ้าของอพาร์ทเม้นท์ดังกล่าว ก่อนที่จะใช้เท้าถีบประตูเข้าไปได้พบว่าพี่ชายใช้เชือกผ้าสีแดงผูกคอตัวเองกับที่จับประตูตู้เสื้อผ้านั่งเสียชีวิตอยู่ภายในห้องดังกล่าว
ด้าน น.ส.อรุณ สงเคราะห์ อายุ 51 ปี แม่ของผู้ตายได้เล่าว่า ก่อนหน้านี้ลูกชายเคยบนให้ฟังว่า ประหวงตนกลัวตนไม่มีเงินจ่ายค่าเช่าห้องและผู้ตายก็ยังเป็นหนีอยู่ที่วินอีกประมาณหมื่นกว่าบาท และช่วงนี้ก็หาเงินไม่ค่อยได้จึงเกิดอาการเครียดทั้ง ๆ ที่ก่อนน่านี้ผู้ตายเป็นคนนิสัยร่าเริง พึ่งมีระยะหลัง ๆ ที่มีอาการเครียดแต่ก็ไม่คิดว่าจะมีหนีปัญหาด้วยวิธีนี้
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายน่าจะเครียดในเรื่องปัญหาส่วนตัวโดยเฉพาะเรื่องเงินที่จะต้องจ่ายคาเช่าห้องให้แม่และใช้หนีสิน ซึ่งช่วยนี้มีผลกระทบจากโควิด 19 จึงทำให้หาเงินยากขึ้นผู้โดยสารก็ไม่ค่อยนั่งวินเหมือนแต่ก่อน จึงคิดแก้ไขปัญหาดังกล่าวด้วยการจบชีวิตตัวเองดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link