หนุ่มลูกจ้างขับรถขนส่งถูกไฟดูดดับขณะล้างรถ ย่านพระราม 3

หนุ่มลูกจ้างขับรถขนส่งถูกไฟดูดดับขณะล้างรถ ย่านพระราม 3

วันที่ 8 ม.ค. 2565
เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา

ร.ต.อ.หาญณรงค์ ดอนไสว พร้อม ร.ต.ท.พรสรวง พุ่มซ้อน รอง สว.(สอบสวน) สน.บางโพงพาง ได้รับแจ้งมีเหตุผู้เสียชีวิตจากการถูกไฟดูดขณะล้างรถ จึงรีบไปตรวจสอบและประสานแพทย์นิติเวช รพ.จุฬา และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู สนับสนุนที่เกิดเหตุทันที

ที่เกิดเหตุ เป็นอู่ล้างรถ 6 ล้อ ใต้สะพานภูมิพล ฝั่งพระราม 3 แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา กรุงเทพมหานคร พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ลักษณะนอนหงายถือปืนฉีดน้ำแรงดันสูง ไม่สวมเสื้อ สวมใส่กางเกงขาสั้นเขียว รองเท้าแตะสีดำ ถุงมือสีน้ำเงิน ทราบชื่อต่อมาชื่อ นาย กายกวิน พุ่มจันทร์ อายุ 26 ปี

สอบถามจากนาย แสนทวี แก้วผาสุข อายุ 54 ปี เป็นคนมาช่วยคนแรก บอกเล่าว่า ตนนั่งอยู่ตรงนั้น เห็นเค้าล้างรถอยู่ แล้วลูกพี่เค้าเดินมาบอกว่า ไอ้กายมันแกล้งตนหรือป่าวไม่รู้มันนอนนิ่งเลย ตนจึงมีดู ก็เห็นนอนถือปืนกัดฟัน ตนไปจับตัวยังมีไฟดูด ตนก็ไปชักปลั๊กออก เลยบอกว่า มันโดนไฟดูดแล้ว เลยรีบเคลียร์สายไฟออกจากตัว แล้วแจ้งเจ้าหน้าที่กับกู้ภัยมาช่วย ระหว่างรอตนก็ช่วยปั๊มหัวใจไปก่อน พอเจ้าหน้าที่มา ตนก็ให้เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือต่อ เค้าก็ยกออกไปที่ที่สะดวกแต่ก็ช่วยไม่ได้ ตนก็ไม่รู้จะทำยังไงแล้ว ที่หน้าอกก็มีรอยไหม้ ที่มือก็ไหม้หมด

ส่วนทางนาย ชัชวาลย์ ช้างโคกสูง อายุ 36 ปี เป็นลูกพี่นายจ้างที่ทำงานด้วยกัน บอกว่า ผู้ตายเป็นลูกน้องตน ปกติก็วิ่งรับจ้างขนส่งทั่วไป ว่างก็จะมาล้างรถ วันนี้ตนเข้าออฟฟิศ ไปเอาเอกสารเพื่อจะให้ไปวิ่งงานวันจันทร์ พอมาถึง หาลูกน้องไม่เจอ ก็เดินหา มาเจอนอนตรงนี้ ก็คิดว่า มันแกล้งหรือป่าว หรือว่าเมา เพราะเห็นขวดเหล้าขวดเบียร์ ตนก็เลยเดินไปคุยกับน้า เดินมาดู จับที่ตัว ก็ยังมีกระแสไฟดูด เลยไปเอาปลั๊กออก และมาช่วยดู ตนว่าน่าจะเกิดเหตุนานแล้วเพราะตัวเขียวหมดแล้ว เจอแบบนี้ตนก็ทำไรไม่ถูกเหมือนกัน เค้าก็ทำงานดีนะ ร่าเริงแจ่มใส ก็อยากจะฝากเรื่องการทำงานเกี่ยวกับน้ำกับไฟให้นึกถึงความปลอดภัย และเรื่องกินเหล้า อย่ากินในขณะทำงาน อาจจะพลั้งเผลอเกิดอุบัติเหตุได้

เบื้องต้นแพทย์นิติเวช สันนิษฐานการเสียชีวิตจากการดูดกระแสไฟดูด มีรอยแผลไหม้เกรียมที่หน้าอก และที่นิ้วมือข้างขวา ทำให้เสียชีวิตทันที แต่อย่างไรแล้วต้องส่งมอบให้กู้ภัยนำร่างส่งสถาบันนิติเวช เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง ก่อนจะให้ญาติมาติดต่อขอรับร่างกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link