เหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ นำทีมโดย แบทแมน สัญลักษณ์กรมทหารพรานที่ 21 กับไปตาม ไอรอน แมน ซุปเปอร์แมน พากันบุกกรมทหารพรานที่ 21 มอบของขวัญวันเด็กในค่ายและตามแนวชายแดนแม่น้ำโขง ” วันเด็กแห่งชาติ”

เหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ นำทีมโดย แบทแมน สัญลักษณ์กรมทหารพรานที่ 21 กลับบ้านไปตามไอรอนแมน ซูเปอร์แมน พากันบุกกรมทหารพรานที่ 21 มอบของขวัญวันเด็กในค่ายและตามแนวชายแดนแม่น้ำโขง “วันเด็กแห่งชาติ 2565 ออนไลน์ กรมทหารพรานที่ 21 ” ภายใต้แนวคิด “คิดดี Kid’s Day by ARMY 65”

กองกำลังสุรศักดิ์มนตรี โดย พันเอก อุทัย นิลเนตร ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 21 และคุณสิริกัญญา นิลเนตร ประธานสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขา กรมทหารพรานที่ 21 จัดกิจกรรม วันเด็กแห่งชาติ 2565 ออนไลน์ ถ่ายทอดด้วยโปรแกรม Zoom เพื่อมอบของขวัญของกองทัพบกให้เด็กๆตามบ้านพักของหน่วย และดำเนินการในรูปแบบการนำเสนองานวันเด็ก แบบ LIVE สดออนไลน์ ผ่านช่องทาง Facebook Fanpage : กรมทหารพรานที่ 21 ค่ายศรีสองรัก เมืองเลย ซึ่งเป็นช่องทางหลักในการร่วมกิจกรรมต่างๆ โดยน้องๆ สามารถเข้าชมกิจกรรมของงาน แชตตอบคำถามเพื่อรับมอบของขวัญ ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากหลายๆ ภาคส่วน ที่มีผู้ใหญ่ใจดี มอบน้ำใจให้เหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ นำทีมโดย แบทแมน สัญลักษณ์กรมทหารพรานที่ 21 ร่วมกับไอรอนแมน และ ซูเปอร์แมน พากันบุกกรมทหารพรานที่ 21 นำของขวัญใส่ในกล่อง “พราน 21 HERO DELIVERY” บรรทุกใส่ท้ายรถมอเตอร์ไซร์ขับบนถนนออกนำส่งของขวัญส่งถึงมือเด็กๆหน้าบ้าน และส่งมอบของขวัญให้เด็กๆตามแนวชายแดนแม่น้ำโขง เพื่อสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้แก่เด็กและเยาวชน ภายใต้แนวคิด “คิดดี Kid’s Day by ARMY 65” ทั้งยังเปิดโอกาสให้น้องๆ ที่อาศัยอยู่ภายในค่ายค่ายศรีสองรัก และในภูมิภาคต่างๆทั่วประเทศ เข้าร่วมรับชมกิจกรรมผ่านออนไลน์ ตอบคำถาม มีกิจกรรมหลากหลายให้เด็ก ๆ ได้เรียนรู้ และสร้างแรงบันดาลใจ ให้น้อง ๆ เเละผู้ปกครอง ร่วมกิจกรรมวันเด็กออนไลน์ ลุ้นรับของขวัญ ของรางวัลมากมาย บริการส่งให้ทั่วประเทศ น้อง ๆ รอรับอยู่ที่บ้านได้เลย

วันศุกร์ที่ 7 มกราคม 2565 เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป และในวันเสาร์ที่ 8 มกราคม 2565 เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป ผ่านช่องทาง เพจ Facebook: กรมทหารพรานที่ 21 ค่ายศรีสองรัก เมืองเลย กติกา ผู้ที่ร่วมกิจกรรมและเกม จะต้องกดติดตาม กดถูกใจเพจ และเป็นผู้แชร์ไลฟ์สด ในวันที่จัดกิจกรรม (thumbsup) กดติดตาม Facebook: กรมทหารพรานที่ 21 ค่ายศรีสองรัก เมืองเลย
ทั้งนี้ สืบเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 21 ตระหนักถึงความห่วงใยในสุขอนามัยของเด็กและเยาวชน จึงพิจารณาปรับเปลี่ยนรูปแบบการจัดกิจกรรมวันเด็กเป็นแบบออนไลน์ เพื่อให้สอดคล้องกับมาตรการป้องกันโควิด-19 เพื่อร่วมกันเสริมสร้างแรงบันดาลใจ ส่งเสริมการเรียนรู้ให้เติบโตเป็นเยาวชนคนดีและมีคุณภาพของประเทศชาติต่อไป

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link