สลด.! สาวใหญ่ รดน้ำผัก วูบ ตกน้ำเสียชีวิต

สลด.! สาวใหญ่ รดน้ำผัก วูบ ตกน้ำเสียชีวิต
วันนี้ ( 9ม.ค.65 ) เวลา 11.35 น. ศูนย์วิทยุสมาคมกู้ภัยทิวาเขมราฐ อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี รับแจ้งจากศูนย์รับแจ้งเหตุและสั่งการจังหวัดอุบลราชธานี ว่า มีเหตุคนพลัดตกน้ำเสียชีวิต ที่บ้าน คึมพอก หมู่ 10 ต.หนองนกทา อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี เจ้าหน้าที่พร้อมอาสาสมัครจึงจัดชุดเคลื่อนย้ายเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลเขมราฐ และพนักงานสอบสวน สภ.เขมราฐ
ที่เกิดเหตุ เป็นสระน้ำและสวนผัก อยู่กลางทุ่งนา ห่างจากหมู่บ้านดังกล่าวข้างต้นประมาณ 1 กิโลเมตร มีกระท่อมนา(เถียงนา) ปลูกสร้างอยู่ภายในสวน และพบผู้เสียชีวิต ที่ชาวบ้านช่วยกันนำขึ้นมาไว้บริเวณริมฝั่งสระน้ำที่ขุดไว้เพื่อเลี้ยงปลาและกักน้ำไว้รดสวนผัก โดยผู้เสียชีวิตเป็นเพศหญิง สภาพศพ สวมเสื้อผ้าในชุดชาวสวน เสื้อแขนยาวลายสก๊อตกางเกงวอร์มขายาวสีดำ พร้อมหมวก 1 ใบ และทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ นางปรานี (สงวนนามสกุล) อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 101 หมู่ 10 บ้านคึมพอก ต.หนองนกทา อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี จากการตรวจสอบบริเวณใกล้เคียงไม่พบร่องรอยการต่อสู้ และ ตามร่างกายก็ไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดว่า ผู้ตาย คงจะเกิดอาการวูบหน้ามืดและพลัดตกลงไปในสระน้ำ จนเสียชีวิต ดังกล่าว
จากการสอบถาม นาย ก. (นามสมมุติ) ซึ่งเป็นสามีผู้เสียชีวิต ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ เช้ามืดวันนี้ ( 9ม.ค.65) นาย ก. ได้ออกไปทำธุระที่บ้านญาติ เนื่องจากบ้านญาติมีงาน จึงออกไปช่วยงาน ส่วนภรรยามาทำงานที่สวนตามปกติเหมือนทุกวัน ทั้งให้อาหารวัวและรดน้ำสวนผัก ตั้งแต่รุ่งเช้า เวลาประมาณ 05.30 น. และในช่วงเวลาประมาณ 08.30 น. ของวันเดียวกันนี้ นายก. ผู้เป็นสามีกลับมาจากช่วยงานที่บ้านญาติ ไม่พบภรรยาอยู่ที่บ้าน จึงตามออกไปดูที่สวน และเดินไปบริเวณด้านหลังกระท่อมที่อยู่ในสวน พบชามที่ใส่กล้วยและรำข้าวที่ภรรยาเตรียมผสมให้วัวกิน แต่ไม่พบภรรยา จึงตะโกนเรียกพร้อมกับเดินหาแต่ก็ไร้ซึ่งเสียงตอบรับ พอเดินเรียกไปมา ก็พบร่างของภรรยาที่ตกอยู่ในสระน้ำแน่นิ่งไม่หายใจ จึงรีบเรียกให้ชาวบ้านช่วย และ นำร่างของภรรยาเข้ามาบริเวณฝั่ง และโทรศัพท์ประสานเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ
วันเดียวกันนี้ เวลาประมาณ 11.35 น. เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยทิวาเขมราฐ และอาสา ได้ช่วยกันนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นจากฝั่งเพื่อให้แพทย์เวรชันสูตรพลิกศพ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยทิวาเขมราฐรับคำสั่งพนักงานสอบสวน สภ.เขมราฐ ให้เคลื่อนย้ายร่างผู้เสียชีวิตนำส่ง รพ.เขมราฐ ส่วนสามีรวมทั้งญาติที่บ้านคึมพอก ต.หนองนกทา อ.เขมราฐ จ.อุบลฯ ไม่ติดใจใดๆ ต่อมาญาติพี่น้องของผู้ตายซึ่งอยู่ จ.ศรีสะเกษ ทราบข่าว จึงแจ้งความประสงค์ต่อเจ้าหน้าที่ว่า อยากให้ส่งศพผู้ตายไปทำการผ่าพิสูจน์ที่โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ จ.อุบลราชธานี เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของการเสียชีวิต ของนางปรานี (สงวนนามสกุล) ในครั้งนี้ ….. ทีมงานข่าวของเรา ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวและญาติพี่น้องของผู้เสียชีวิต ด้วยครับ

กิตติภณ / ข่าว.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link