หนุ่มวัย 39 ปี ดวงถึงฆาตวันรุ่งขึ้นครบวันเกิดแต่กลับกลายมาเป็นวันตายแทน

หนุ่มวัย 39 ปี ดวงถึงฆาตวันรุ่งขึ้นครบวันเกิดแต่กลับกลายมาเป็นวันตายแทน ย่านบางบอน

วันที่ 9 ม.ค. 2565
เวลา 23.47 น.

ร.ต.อ. จำรัส เนื้อไม้ รอง สว.(สอบสวน)สน.บางขุนเทียน ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถ จยย.ชนต้นไม้ เสียชีวิต จึงรีบประสานแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง มาสนับสนุนที่เกิดเหตุทันที

เมื่อเจ้าหน้าที่และอาสาสมัครมาถึงที่เกิดเหตุ หน้าปากซอยกิ่งฟ้า ถนนบางบอน 1 แขวงบางขุนเทียน เขตบางบอน กรุงเทพมหานคร พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาชื่อนาย ชัยพร รอดบุญ อายุ 39 ปี นอนหงายริมฟุตบาท สวมใส่เสื้อยืดแขนสั้นสีเทา กางเกงยีนส์ขาสามส่วน ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่น เอ็นแม๊ก สีบอล์นเงิน ทะเบียน 6 กน 8004 กทม. บริเวณต้นไม้มีร่องรอยเลือดติดอยู่ และเป็นที่น่าแปลกใจที่เมื่อดูจากบัตรประชาชนของผู้เสียชีวิต พบว่า วันรุ่งขึ้น 10 ม.ค. ตรงกับวันเกิดครบอายุ 39 ปีของผู้เสียชีวิตพอดี อาจจะเป็นเพราะเหตุบังเอิญหรือดวงถึงฆาตกันแน่

สอบถามจากนางสาว อนุสรา เชยเพชร อายุ 42 ปี เป็นเพื่อนสนิท ที่เจอกันก่อนเกิดอุบัติเหตุ บอกเล่าว่า ผู้เสียชีวิตมาบ้านตน เพื่อมาเยี่ยมหลานที่ขาหัก เพราะสนิทกันไปมาหาสู่กันเป็นประจำ แต่เค้าดื่มมาจากที่อื่นก่อน แต่ไม่ได้เมา และเป็นคนไม่ได้ขับรถเร็ว ตอนเกิดเหตุคือ เค้ากำลังจะกลับบ้านพัก เพราะเพิ่งออกจากบ้านตนมา แล้วก็มีคนโทรมาแจ้งข่าว ตนเลยมาดู ตนอยากดูกล้องแถวนี้นะว่า เหตุการณ์มันเป็นมายังไง

เบื้องต้นแพทย์นิติเวช ชันสูตรพลิกศพ สันนิษฐานการเสียชีวิตจากการชนกับต้นไม้แล้วกระแทกกับพื้นถนน ตามร่างกายมีบาดแผลหลายแห่ง แต่อย่างไรแล้วต้องส่งมอบให้กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติเวชเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้งก่อนจะให้ญาติมาติดต่อขอรับร่างกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป ส่วนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดจากละแวกใกล้เคียงเพื่อดูเหตุการณ์อีกครั้งว่าเสียหลักชนต้นไม้เอง หรือ มีรถคันอื่นมาชนแล้วทำให้เกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link