ปกครองนาตาล จับเครือข่ายยาบ้า สามี-ภรรยา

ปกครองนาตาล จับเครือข่ายยาบ้า สามี-ภรรยา
วันที่ 12 มกราคม 2565 เวลา 14.20 น. ภายใต้การอำนวยการของ นายสุระศักดิ์ ลืนภูเขียวปลัดอำเภอ (เจ้าพนักงานปกครองชำนาญการพิเศษ) รักษาราชการแทนนายอำเภอนาตาล จังหวัดอุบลราชธานี สั่งการให้นายกรณ์ บุตรพินธุ์ ปลัดอำเภอกลุ่มงานความมั่นคง พร้อมด้วยสมาชิก อส.ร้อย อส.อ.นาตาล ที่ 23 สนธิกำลังกับเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สภ.นาตาล จ.อุบลฯ ดำเนินการต่อข้อร้องเรียนบุคคลที่มีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติดในพื้นที่ตำบลนาตาล อำเภอนาตาล จังหวัดอุบลราชธานี ซึ่งผลจากการปฏิบัติ เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมผู้ต้องหาชาย 1คน และ ผู้ต้องหาหญิง 1 คน พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 103 เม็ด
ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอนาตาล จังหวัดอุบลราชธานี ได้รับการร้องเรียนว่า ที่หมู่บ้านโนนตาล ต.นาตาล อ.นาตาล จ.อุบลฯ มี สองสามีภรรยา คือนาย ก. (นามสมมุติ) อายุ 31 ปี กับ นาง ข. (นามสมมุติ) อายุ 22 ปี มีพฤติกรรมข้องเกี่ยวกับยาเสพติด(ยาบ้า)มานาน โดยทั้งเสพและจำหน่ายยาบ้าให้กับกลุ่มผู้เสพในพื้นที่ตำบลนาตาล จากนั้นเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอ.นาตาล ได้สนธิกำลังกับ จนท.ตำรวจสภ.นาตาล วางแผนล่อซื้อยาบ้าจากสองสามีภรรยา(นายก. กับ นางข.) ที่บ้านโนนตาล โดยล่อซื้อจากนาย ก. ที่บ้านหลังหนึ่งภายในหมู่บ้านโนนตาล และล่อซื้อจากนาง ข. ที่บ้านอีกหลังหนึ่ง ในหมู่บ้านเดียวกัน โดยผู้หญิง(นางข.) ล่อซื้อ 4 เม็ด และผู้ชาย(นายก.) ล่อซื้อ5 เม็ด และตรวจค้นพบ 94 เม็ด รวมยาบ้าทั้งสิ้น จำนวน 103 เม็ด
จากนั้น เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาแก่ผู้ต้องหาทั้ง 2 คน โดยกล่าวหาว่า “เสพและมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย” ก่อนนำตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คน พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 103 เม็ด ส่งพนักงานสอบสวน สภ.นาตาล จ.อุบลฯ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

กิตติภณ / ข่าว.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link