ปราจีนบุรี ลุงเพื่อนบ้านที่ข่มขืนกระทำชำเราเด็ก 16

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 11 มค. 65 ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากญาติเด็กหญิง 16 ปี ถูกเพื่อนบ้านวัย 57 ปี ข่มขืนกระทำชำเรานานกว่า 2 เดือน หลังแม่คาดคั้นลูกสาวยอมเปิดปาก ถูกข่มขืนกระทำชำเรานานกว่า 2 เดือน จากนั้นแม่ได้พาไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลกบินทร์บุรี เหตุเกิดที่บ้านสำพันตาน้อยหมู่15 ต.วังตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ผู้สื่อข่าวได้พบกับนางวรรณณิษา (ขอสงวนนามสกุล) แม่ของ (ดญ.อิงอร) นามสมมุติขอสงวนชื่อนามสกุลจริงกล่าวว่า ก่อนหน้านี้ตัวเองกับสามีเป็นลูกจ้างทำงานโรงงานแห่งหนึ่งได้ฝากให้นายสุชาติ เพ็งพุฒิ อายุ 57 ปี เพื่อนบ้านที่อยู่ติดกันดูแลลูกและแม่ที่ป่วยติดเตียง

ต่อมาลูกสาวมีอาการแปลกๆ ตนได้พยายามสอบถามแต่ก็ไม่ได้รับคำตอบจึงคาดคั้นลูกสาว กระทั่งลูกสาวยอมเปิดปากบอกว่าถูกนายสุชาติหลอกพาไปข่มขืนกระทำชำเราที่ปากทางเข้าหมู่บ้านช่วงเวลา 19:00น.-20.00น.ของแต่ละครั้งที่นัดลูกสาวออกไปพบที่ข้างทาง นายสุชาติได้ลงมือข่มขืนกระทำชำเราลูกสาวครั้งแรกตั้งแต่เดือนพย.64 เรื่อยมา

ดญ.อิงอรกล่าวว่า ถูกนายสุชาติบังคับข่มขืนกระทำชำเราจริงและได้ข่มขู่ห้ามไม่ให้บอกใคร ถ้าบอกใครจะนำคลิปที่ถ่ายไว้ไปประจานให้คนรู้ ดญ.อิงอรจึงเกิดความกลัวและยอมให้นายสุชาติกระทำชำเราหลายครั้งเรื่อยมากระทั่งถูกแม่จับได้ว่านายสุชาติข่มขู่บังคับข่มขืนกระทำชำเรานานร่วมสองเดือน จากนั้นแม่ได้ไปแจ้งความที่ สภ.วังตะเคียน เพื่อให้ตำรวจได้ติดตามตัวนายสุชาติมาดำเนินคดี ขณะเดียวกันญาติของฝ่ายนายสุชาติได้พยายามจะมาขอเจรจาเพื่อยอมความ แต่ตนและสามีไม่ยอมจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด อยากฝากให้ตำรวจติดตามตัวนายสุชาติมาดำเนินคดีให้ได้เพื่อความปลอดภัยของตนเองและลูกสาว ขณะนี้นายสุชาติได้หนีไปอยู่ที่ชลบุรีอยากฝากให้ตำรวจติดตามตัวนายสุชาติมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว

ศูนย์ข่าวเรื่องจริงผ่านเลนส์ จังหวัดปราจีนบุรี รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link