ปราจีนบุรี จับแล้วลุงเพื่อนบ้านหื่น ข่มขืนเด็กนักเรียน

วันที่ 13 มค.65 ตำรวจ สภ.วังตะเคียนสามารถจับกุมตัวนายสุชาติ เพ็งพุฒิ อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 125 หมู่ 15 ต.วังตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี พฤติกรรมโดยย่อเมื่อวันที่ 28 พย.64 เวลาประมาณ 20.00 น. ขณะที่นายสุชาติ เพ็งพุฒิ ผู้ต้องหาซึ่งเป็นคนข้างบ้านวานให้ ดญ.อิงอร (นามสมมุติ) นร.ชั้น ม.3 รร. แห่งหนึ่งให้ขับรถจักรยานยนต์ไปส่งที่ร้านค้าภายในหมู่บ้านเพื่อที่จะซื้อเบียร์และอาหารโดยผู้ต้องหานั่งซ้อนท้ายรถผู้เสียหายคือ ดญ.อิงอร เป็นคนขับรถเมื่อผ่านมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นซอยดินลูกรังผู้ต้องหาสั่งให้ ดญ.อิงอร เลี้ยวรถเข้าไปในซอยซึ่งข้างทางเป็นป่ายูคาลิปตัสเเละมืด

ผู้ต้องหาได้ใช้กำลังบังคับให้ ดญ.อิงอร จอดรถแล้วได้ถอดเกง ดญ.อิงอรออกแล้วผู้ต้องหาได้มานั่งที่เบาะรถด้านหน้าโดยหันหน้าเข้าหากันกับดญ.อิงอรยกขา ดญ.อิงอร ขึ้นวางที่หน้าขาของผู้ต้องหาซึ่งดญ.อิงอร ขัดขืนและสู้แรงของนายสุชาติไม่ได้แล้วได้จึงถูกข่มขืนกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ไป 1 ครั้ง ก่อนออกจากที่เกิดเหตุผู้ต้องหาได้พูดขู่ ดญ.อิงอร ไม่ให้นำเรื่องนี้ไปบอกใคร ถ้าบอกกับใครจะเอารูปที่ถ่ายไว้ไปประจานและขู่ว่าจะฆ่าพ่อกับแม่ให้ตาย ดญ.อิงอร ยืนยันว่าถูกผู้ต้องหากระทำชำเราจริงหลายครั้งร่วม 2 เดือน วันนี้ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหามาสอบปากคำ ผู้ต้องหาปฏิเสธให้สัมภาษณ์ และปฏิเสธตำรวจทุกข้อกล่าวหา ว่าไม่ได้ข่มขืนกระทำชำเราผู้เสียหายแต่อย่างใด

พล.ต.ต.วินัย นุชชา เดินทางแถลงข่าวโดยให้สัมภาษณ์ว่า ตามที่ตำรวจได้จับกุมตัวผู้ต้องหาได้แล้วนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำผู้ต้องหา ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาขณะที่ตำรวจออกติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาผู้ต้องหาได้จับกุมตัวได้ที่บริเวณข้างบ้านไม่มีเลขที่หมู่ที่ 15 ตำบลวังตะเคียน เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาตามหมายจับศาลจังหวัดกบินทร์บุรี ที่จ.6/2565 ลงวันที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2565 ในข้อหากระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดาผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล โดยปราศจากเหตุสมควร เพื่อการอนาจาร และพาเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อทำอนาจาร แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม

ศูนย์ข่าวเรื่องจริงผ่านเลนส์ จังหวัดปราจีนบุรี รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link