หนุ่มปากเสียพาน้องชายไปทวงค่าแรงถูกรุมยำหกต่อสองน้องชายเจ็บสาหัส

หนุ่มปากเสียพาน้องชายไปทวงค่าแรงถูกรุมยำหกต่อสองน้องชายเจ็บสาหัส
เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 12 มกราคม 2564 นายพรชัย เปรมประสงค์ อายุ 20 ปี ได้นำคลิปจากกล้องวงจรปิดเดินทางเข้าให้แจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.คมกฤชต์ ทองอุไร รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ หลังจากเมื่อช่วงเย็นของวานนี้ตนได้พานาย ธนภัทร สุดชาย อายุ 19 ปีน้องชายไปทวงค่าแรงและถูกรุมทำร้ายได้รับบาดเจ็บ โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นที่ หน้าโรงงานแห่งหนึ่งในซอย ทีเจซี ถนนสุขุมวิท ตำบลบางปู อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ
นายพรชัย ได้เล่าว่า เมื่อช่วงเย็นของวานนี้ตนและน้องชายได้พากันเดินทางไปที่โรงงาน เพื่อที่จะไปขอรับเงินค่าแรงเนื่องจากตนได้ลาออกจากงาน หลังมีปัญหากับเพื่อนร่วมงานเรื่องที่ตนจะขอลางานครึ่งวันและมีปากเสียงรุนแรง หัวหน้างานได้ให้ตนเข้าไปรับค่าแรง ตนจึงพาน้องชายไปด้วย พอถึงที่ทำงานเกิดมีปากเสียงกับกลุ่มคู่กรณีอีกครั้ง และเกิดการทำร้ายกัน แต่น้องชายตนถูกรุมทำร้ายจนสลบ ตนจึงรีบพานำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ ส่วนตนเองเจ็บเพียงเล็กน้อย ด้าน นาง วรรณทนา ทวีฉลาด แม่ของผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ตอนนี้หมอบอกว่าอาการของลูกชายสาหัสเลือดคลั่งในสมอง ที่หน้าอกมีรอยช้ำ อาการอยู่ในขั้นโคม่าหมอบอกให้ทำใจ ตนรู้สึกเสียใจเรื่องแบบนี้ไม่น่าเกิดขึ้นกับตน
ขณะที่ พ.ต.อ.พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผกก.สภ.บางปู ได้กล่าวว่า เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำทางญาติผู้เสียหายที่เพิ่มมาแจ้งความร้องทุกข์ ส่วนตัวผู้กระทำความผิดฝ่ายสืบสวนได้ลงพื้นที่ติดตามตัวผู้กระทำความผิดได้มาจำนวน 2 คนแล้วอยู่ระหว่างดำเนินการสอบสวนและแจ้งข้อกล่าวหาเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนสาเหตุทราบว่าเกิดจากการที่ทะเลาะกันระหว่างเพื่อนร่วมงานในที่ทำงานเดี๋ยวกันและมีการท่าทายก็เลยเกิดการชกต่อยทำร้ายกันจนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ส่วนผู้ก่อเหตุทางตำรวจได้ไปติดตามจับกุมตัวมาเพื่อดำเนินคดีได้แล้ว เบื้องต้นได้แจ้งข้อหา ร่วมกันทำร้ายร่างกาย และอยู่ระหว่างรอผลของผู้บาดเจ็บว่าได้รับบาดเจ็บมากน้อยแค่ไหน ถ้าบาดเจ็บมากขึ้นก็จะแจ้งข้อกล่าวตามพฤติกรรมการกระทำความผิดต่อไป


****************************
อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link