โผล่อีกแฟนใหม่ยกพวกนัดเคลียร์ใจแฟนเก่าเจอหน้าชักปืนยิงเพื่อนแฟนเก่าเจ็บสาหัส

โผล่อีกแฟนใหม่ยกพวกนัดเคลียร์ใจแฟนเก่าเจอหน้าชักปืนยิงเพื่อนแฟนเก่าเจ็บสาหัส
เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 13 มกราคม 2565 ร.ต.อ.ธรรมรงค์ ประสิทธิ์นอก รองสารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงใต้ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลเมืองสมุทรปู่เจ้า ว่ามีชายถูกยิงด้วยอาวุธปืนบาดเจ็บสาหัสมาเข้ารักษา หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเดินทางเข้าตรวจสอบ
บนเตียงคนไข้ภายในห้องฉุกเฉินได้พบแพทย์กำลังให้การรักษานายกฤษณะ จันทร อายุ 18 ปี ซึ่งมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่บริเวณชายโครงด้านขวา 1 นัดกระสุนฝังใน อาการสาหัส ยังไม่สามารถให้การได้ จากการสอบถาม น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี คนเห็นเหตุการณ์ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุนายเจม (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี ได้ชักชวนนายกฤษณะ ซึ่งเป็นแฟนตนให้เดินทาวมาเป็นเพื่อน โดยนายเจม ได้บอกว่า นายไฟ้ว์ ซึ่งเป็นแฟนใหม่ของของ น.ส.จ๋า อดีตแฟนของนายเจม ได้นัดมาเคลียร์ใจกันที่หน้าร้านโลตัสมินิ ซึ่งอยู่ในซอยผูกมิตร หมู่ 10 ต.สำโรงใต้ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ตนและนายกฤษณะ จึงได้เดินทางมาเป็นเพื่อน ระหว่างที่นายกฤษณะ แฟนตนและนายเจม ได้ออกไปยืนรออยู่ที่ลานด้านข้างร้านโลตัวมินิดังกล่าวส่วนตนนั่งอยู่ในรถยนต์เก๋ง พักใหญ่ก็ได้เห็นกลุ่มนายไฟ้ว์ ผู้ก่อเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์มาพร้อมด้วยรวม 6 คนรถจักรยานยนต์ 3 คัน พอมาถึงนายไฟ้ว์ และพวกได้เดินปรี่เข้าในมือถืออาวุธทั้งมีดและปืนพกสั้นแบบไทยประดิษฐ์เข้ามาไล่ทำร้ายก่อนที่นายไฟ้ว์ จะใช้อาวุธปืนยิงแฟนตน 1 นัดทั้ง ๆ ที่แฟนตนไม่รู้เรื่องอะไรกระสุนเจาะเข้าชายโครงขวา 1 นัด ด้วยความตกใจแฟนตนและนายเจมได้พากันวิ่งหนีตาบเข้าไปขอความช่วยเหลือในร้านโลตัสดังกล่าว ก่อนที่กลุ่มของนายไฟ้ว์ ผู้ก่อเหตุจะพากันขี่รถจักรยานยนต์หนีออกไปทางถนนสุขุมวิท หลังจากที่ตนตั้งสติได้จึงรีบนำร่างของแฟนตนขึ้นรถเก๋งและรีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลเมืองสมุทรปู่เจ้า ซึ่งอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ
เจ้าหน้าที่จึงได้เดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณด้านข้างร้านโลตัสมินิดังกล่าว และตรวจสอบภาพจากกล้อวงจรปิด ที่บันทึกภาพไว้ได้ในขณะที่ผู้บาดเจ็บและนายเจม วิ่งเข้าขอความช่วยเหลือในร้านเท่านั้นและภาพรถจักรยานยนต์ของผู้ก่อเหตุทั้งสามคัน รวมทั้งหยดเลือดที่บริเวณหน้าร้านที่เกิดเหตุ จึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานพร้อมด้วยภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อเป็นหลักฐานในการในการติดตามจับกุมตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุ
พ.ต.อ. จักรพงศ์ นุชผดุง ผกก.สำโรงใต้ ได้กล่าวว่า เท่าที่ทราบเบื้องต้นน่าจะมีการนัดคุยกันระหว่างแฟนเก่าและแฟนใหม่ แต่ผู้ที่บาดเจ็บแค่ไปเป็นเพื่อนเขาเฉย ๆ ก็ไม่ได้รู้เรื่องอะไรด้วย แต่เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนก็ลงพื้นที่ดูกล้องวงจรปิดที่เกิดเหตุแล้วก็พอจะรู้ตัวรู้เป้าหมายแล้วอยู่ระหว่างสืบสวนติดตามอยู่ ซึ่งคนเจ็บก็ยังเป็นวัยรุ่นอยู่อายุประมาณ 18 ปี ส่วนคนก่อเหตุมาทั้งหมดถ้าในกล้องวงจรปิดมาด้วยกัน 2-3 คนแต่อาจจะมีมากกว่านี้ตามที่พยานบอกเล่าก็อยู่ในระหว่างการสืบสวนส่วนอาวุธปืนที่ผู้ก่อเหตุใช้น่าจะเป็นปืนที่พวกวัยรุ่นชอบใช้เป็นพวกปืนปากกาหรือไทยประดิษฐ์ ส่วนผู้บาดเจ็บเบื้องต้นพ้นขีดอันตรายแล้ว เพราะโดนบริเวณท้องด้านขวาและไม่โดนจุดที่สำคัญ ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างสืบสวนติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุอยู่คาดว่าน่าจะได้ตัวในเร็ว ๆ นี้


อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link