นนทบุรี รวบแล้วโจรแสบทำร้ายสาวทอมสลบ สารภาพหาเงินเที่ยว เปย์สาว

นนทบุรี รวบแล้วโจรแสบทำร้ายสาวทอมสลบ สารภาพหาเงินเที่ยว เปย์สาว

เมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 18 ม.ค.65 พ.ต.อ.ภูมิธัช โฆษิตวนิชพงศ์ รอง ผบก.ภ.จ.นนทบุรี พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี พ.ต.ท.วรทัศน์ วัฒนชัยนันท์ รอง ผกก.สส. พ.ต.ต.ชาญชัย อ้นดำ สว.สส.พร้อมกำลังสืบสวนได้ร่วมกันจับกุมตัวนายชัย อายุ 40 ปี สัญชาติ ลาว ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี ที่ 25/65 ข้อหา ชิงทรัพย์ในเคหสถานโดยทำอันตรายสิ่งกีดกั้นสำหรับคุ้มครองบุคคลหรือทรัพย์นั้นและเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ สามารถจับกุมตัวได้ภายในซอยพหลโยธิน 37 4/2 แขวงเสนานิคม เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร

การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 10 ม.ค.65 เวลา 17.00 น.ได้มีคนร้ายก่อเหตุตัดกุญแจประตูห้องพักชั้นล่าง เรวดีคอนโด ซอนเรวดี 6 ต.ตลาดขวัญ อ.เมืองนนทบุรี เข้าไปก่อเหตุลักทรัพย์ภายในห้อง ระหว่างนั้น น.ส.ณภัทร แสนโสภา อายุ 45 ปี สาวทอม เจ้าของห้องพัก ที่กลับมาจากทำธุระ ขณะเปิดประตูห้องเข้าไปพบคยร้ายเป็นชายกำลังรื้อค้นทรัพย์สินเมื่อคนร้ายเห็นผู้เสียหายกลับมาได้กระชากผู้เสียหายเข้ามาในห้องก่อนทำร้ายจนสลบไป จนแฟนสาวโทรศัพท์กลับมาหลายครั้งแล้วติดต่อไม่ได้จึงเดินทางกลับมาดูพบว่า น.ส.ณภัทร แฟนทอม ถูกทำร้ายนอนสลบไม่รู้สึกตัว แจ้งตำรวจและกู้ภัยช่วยนำส่งโรงพยาบาล ทรัพย์สินที่หายไปมีแหวนทองคำน้ำหนัก 1 สลึง 1 วง

หลังเกิดเหตุตำรวจสืบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในทึ่เกิดเหตุและตามเส้นทางที่คนร้ายเดินทางมาก่อเหตุและหลบหนี โดยพบว่าหลังก่อเหคุคนร้ายได้นั่งรถจยย.รับจ้าง รถแท็กซี่ รถสองแถวสาธารณะ และเดินเท้า จนทราบว่าคนร้ายคือนายชัย อายุ 40 ปี สัญชาติ ลาว เช่าห้องพักอยู่ในซอยเทศบาลบางม่วง 8 ต.บางเลน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี จึงได้นำกำลังติดตามไปเพื่อจับกุมตัว แต่คนร้ายไหวตัวหลบหนีไป

ต่อมาวันที่ 18 ม.ค.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบว่านายชัยได้หลบหนีมาเช่าก้องพักภายในซอยพหลโยธิน 37 4/2 แขวงเสนานิคม เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร ตั้งแต่วันที่ 16 ม.ค.65 ที่ผ่านมา จึงได้นำกำลังมาดักซุ่ม จนกลางดึกพบตัวนายชัย กำลังเดินออกมาเพื่อไปซื้อข้าวกิน ตำรวจได้แสดงตัวจับกุมนำมาสอบสวนที่โรงพัก

สอบสวนนายชัย ให้การรับสารภาพว่า เป็นคนร้ายที่ก่อเหตุงัดห้องเข้าไปลักทรัพย์และทำร้ายเจ้าของห้องพักด้วยการตบศรีษะ 1 ครั้ง และต่อยเข้าปลายคาง 1 ครั้ง จนผู้เสียหายสลบแล้วหลบหนีไป โดยไม่ทันได้ทรัพย์สินไป หลังก่อเหตุได้หลบหนีไปร้านนวดย่านสายใต้ใหม่ ก่อนกลับมาห้องพัก ต่อมาวันที่ 16 ม.ค.65 ขณะกำลังนั่งกินข้าวในร้านอาหารตามสั่ง เห็นข่าวออกมีภาพหน้าตนเป็นคนร้ายก่อเหตุ กลัวว่าจะถูกจับได้เลยรีบเก็บเสื้อผ้าชุดที่มีภาพตามข่าวนำไปทิ้ง มีเพียงรองเท้าเท่านั้นที่ไม่ได้ทิ้ง แล้วหลบหนีไปเช่าอยู่ที่ใหม่ จนถูกตำรวจตรมมาจับกุมตัวได้

นายชัย ให้การรับสารภาพอีกว่า ตนหลบหนีเข้ามาอยู่ประเทศไทยได้ประมาณ 2 ปีกว่า มารับจ้างเข็นผักในตลาดสดเทศบาลนครนนทบุรี พอทำได้ไม่นานเกิดโรคโควิดระบาดตลาดปิดไม่มีงานทำ จึงไปก่อเหตุงัดห้องลักทรัพย์ โดยก่อนหน้าได้ก่อเหตุเข้าไปงัดห้องเช่าในซอยงามวงศ์วาน 12 ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี จำนวน 3 ห้อง แต่ได้ทรัพย์สินเงิน 600 บาท และมาก่อเหตุงัดห้องพักที่อพาร์ตเมนต์ ซอยดวงมณี หลังกนะทรวงสาธารณสุข ได้ทรัพย์สินสร้อยคอทองคำ แหวนทองตำ รวมแล้ว 4 บาท เงินประมาณ 1 หมื่นกว่าบาท ได้นำทองไปขายให้กับคนรู้จักในตลาดลาดสดเทศบาลนครนนทบุรี ได้เงินมา 80,000 บาท นำไปเที่ยวร้านนวด ร้านอาหาร และเปย์สาว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การ เพราะจากการสอบปากคำพยานพบว่านายชัย เป็นคนชอบเที่ยว พกเงินครั้งละหลายหมื่นบาทเพื่ออวดสาว คาดว่าน่าจะทำมาหลายครั้งแล้ว



สาโรจน์ สว่างศรี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link