วัยรุ่นเลือดร้อน เหตุเพราะขี่รถจักรยานยนต์ปาดหน้ากัน จึงต้องจบด้วยเลือด

วัยรุ่นเลือดร้อน เหตุเพราะขี่รถจักรยานยนต์ปาดหน้ากัน จึงต้องจบด้วยเลือด ย่านประชาอุทิศ

วันที่ 26 มกราคม 2565
เวลา 22.40 น.

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ รับแจ้งมีเหตุวัยรุ่นทะเลาะวิวาทกัน และในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดภายในซอยประชาอุทิศ 33 จึงเร่งรุดจัดกำลังพร้อมประสานอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เร่งรัดตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมอาสาสมัครไปถึงที่เกิดเหตุบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งภายในซอยประชาอุทิศ 33 ถนน ประชาอุทิศ แขวง บางมด เขต ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร พบกลุ่มวัยรุ่นร่วม 10 คน กำลังชุลมุนกันและจับกลุ่มคุยกันถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจึงเข้าไปถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แล้วจึงพบกับผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 3 ราย มีลักษณะบาดแผลแตกต่างกันออกไป คนแรกชื่อ นาย ต้อง อายุ 25 ปี มีบาดแผลบริเวณแขนและข้อมือ คนที่สอง ชื่อ นาย เปิ้ล อายุ 28 ปี มีบาดแผลบริเวณศรีษะเป็นลักษณะแผลแตกจากการโดนก้อนหินทุบ และ คนที่สามชื่อ นาย แบงค์ อายุ 26 ปี มีบาดแผลจากของมีคมเป็นทางยาวที่สีข้างด้านซ้าย อาสาสมัครจึงให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นภายในที่เกิดเหตุ แต่ผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งสามรายยืนยันว่าจะไปรักษาตัวและตรวจเช็คร่างกายเองที่โรงพยาบาล แล้วจะเดินทางไปแจ้งความร้องทุกข์ที่ สน.ราษฎร์บูรณะเอง อาสาสมัครเมื่อปฐมพยาบาลเบื้องต้นเป็นที่เรียบร้อยแล้วจึงเก็บอุปกรณ์กระเป๋ายาและถอนกำลังทั้งหมดออกจากที่เกิดเหตุทันทีแล้วให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการควบคุมพื้นที่และตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุเพื่อเก็บรวบรวมหลักฐานต่อไป

จากการสอบถาม นาย เปิ้ล อายุ 28 ปี ผู้บาดเจ็บโดนหินทุบที่ท้ายทอย บอกว่า ตนกับเพื่อนๆนั่งดื่มกินกันอยู่ บริเวณจุดเกิดเหตุ แล้วมีรถจักรยานยนต์ จะเข้าในซอยแล้วเกิดมีการมองหน้า ขี่รถปาดเข้าไป ตนจึงตามไปสอบถาม แต่ก็เคลียร์กันจบตรงนั้นแล้ว แต่พอเค้าขี่รถออกไปสักพักนึงก็เหมือนพาพวกมาอีกเกือบ 30 คน มารุมทำร้าย ใส่กันนัวไปหมด ทั้งมีดทั้งหินทั้งเก้าอี้ ขวด มาจากไหนไม่รู้ ตนโดนหินทุบที่หัว ส่วนเพื่อนโดนที่แขน และ ที่ลำตัว ก็เจ็บได้เลือดกันอยู่

ส่วนทางด้าน นาย แบงค์ อายุ 26 ปี ผู้บาดเจ็บโดนแทงที่ข้างลำตัว บอกว่า มันมีวัยรุ่นมาแล้วเราขี่รถสวนกัน เหมือนปาดกันเนี่ยแหละ มันขอโทษตน มันจบแล้ว พอมันเดินออกมา มันชักปืนมาด้วย ปืนไม่ปืนไม่รู้ แต่มันทำท่าชักปืนใส่ตน ตนยอมรับว่าตอนนั้นตนตบหน้าไปทีนึง เป็นพี่พี่จะปล่อยหรอ โดนชักปืนใส่อ่ะ สักพักนึงมันโทรเรียกพวกมันมารุมตน มากันเป็น 10 เลย ตนอยู่กันแค่ 3 คน

และทางด้าน น.ส. ปอ อายุ 25 ปี อยู่ในเหตุการณ์เล่าว่า ก็นั่งกันอยู่ในกลุ่มนี่แหละ แล้วมีมอไซค์อ่ะ จะขี่เข้าไปข้างใน แล้วมามองหน้า พูดอะไรนี่แหละ เปิ้ลเลยเดินกันเข้าไปถาม แต่ก็จบกันคุยกันรู้เรื่องขอโทษกันไปแล้วนะ แต่ทางนั้นน่าจะไม่จบ แต่ปากบอกจบแล้ว สักพักก็พาพวกมารุมกันเลย ก็โดนเจ็บกัน 3 คน โดนหินทุบที่หัวคนนึง โดนมีดแทงที่ข้างลำตัวคนนึง อีกคนโดนอะไรไม่รู้ที่แขนมีเลือดออก

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพบาดแผลของผู้บาดเจ็บ และเก็บอาวุธที่ใช้ในการก่อเหตุทำร้ายร่างกาย แล้วเกลี่ยกล่อมแนะนำให้แยกย้ายกันกลับที่พัก เพื่อป้องกันการกลับมาก่อเหตุกันอีก และจะตรวจสอบจากกลัองวงจรปิดตามจุดบริเวณใกล้เคียงเพื่อหากลุ่มผู้มาก่อเหตุในครั้งนี้ ส่วนผู้บาดเจ็บให้ไปรักษาตัวและขอใบรับรองแพทย์ที่โรงพยาบาลก่อนแล้วให้ไปลงบันทึกประจำวันที่สถานีตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะต่อไป

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link