ด่วน ‼️ แตงโม-นิดา พลัดตกแม่น้ำเจ้าพระยา

ด่วน ‼️ แตงโม-นิดา พลัดตกแม่น้ำเจ้าพระยา

เมื่อช่วงประมาณ 22.00 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูรับแจ้งจากประชาชนว่ามีหญิงสาวตกน้ำสูญหายภายในแม่น้ำเจ้าพระยาบริเวณใกล้เคียงท่าเรือพิบูลสงคราม จ.นนทบุรี ซึ่งอยู่ใกล้เคียงกับสะพานพระราม 7

เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังเข้ามาตรวจสอบบริเวณจุดดังกล่าว พบเรือสปีดโบ๊ตลำหนึ่ง ซึ่งภายในเรือมีชายและหญิงประมาณ 3-4 คน กำลังช่วยกันล่องเรือตามหาผู้สูญหาย ขณะเดียวกันได้มีเรือเจ็ตสกีซึ่งในจำนวนนี้พบว่ามี #บีมศรัณยู ดาราหนุ่ม ซึ่งเคยเป็นข่าวก่อนหน้านี้โพสต์ภาพกับใบกระท่อมจนถูกดำเนินคดีไปก่อนหน้านี้ มาร่วมล่องเรือค้นหาในบริเวณดังกล่าวด้วย

ทีมข่าวจึงได้สอบถามไปยังผู้แจ้งเหตุดังกล่าวทราบว่าผู้ประสบเหตุคือ น.ส.นิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ #แตงโม ดาราสาวชื่อดัง โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วง 22.00 น. ทุ่ม แตงโมและกลุ่มเพื่อนได้ล่องเรือสปีดโบ๊ตในแม่น้ำเจ้าพระยาช่วงใกล้เคียงกับสะพานพระราม 7 และท่าเรือพิบูลสงคราม

ระหว่างนั้นแตงโม ได้ไปนั่งอยู่ที่ท้ายเรือก่อนที่จะพลัดตกลงไปกลางแม่น้ำ กลุ่มเพื่อนจึงได้วกเรือไปตามหาแต่ไม่พบ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่และกลุ่มเพื่อนมาช่วยกันค้นหา

ทั้งนี้ มีชาวบ้านที่อยู่ในจุดดังกล่าวได้ยินเสียงคนร้องเรียกก่อนที่จะเงียบหายไป ขณะนี้ยังไม่ทราบว่าแตงโมเป็นอย่างไรบ้าง

ด้านเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยหลายหน่วยได้นำเรือลงช่วยค้นหาพร้อมชุดประดาน้ำ โดยจะงมสแกนพื้นที่ตลอดลำน้ำ เพื่อค้นหาตัวของดาราสาวคนดังกล่าว

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link