พิษณุโลก ขนส่งจังหวัดพิษณุโลก พร้อมด้วยหน่วยงานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องออกมาตรการคุมเข้มรถโดยสารช่วงเทศกาลสงกรานต์

พิษณุโลก ขนส่งจังหวัดพิษณุโลก ร่วมกับ สาธารณสุขจังหวัดพิษณุโลก พร้อมด้วยหน่วยงานอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง ออกมาตรการคุมเข้ม รถโดยสาร ช่วงเทศกาลสงกรานต์ โดยเฉพาะมาตรการป้องกัน ควบคุมการแพร่ระบาดของโรค covid 19
วันที่ 9 กันยายน 2565 เวลา 15.00 น สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดพิษณุโลกแห่งที่ 2 นายรณชัย จิตรวิเศษ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก เป็นประธานเปิดจุดตรวจความพร้อมของรถโดยสารสาธารณะ และศูนย์คุ้มครองผู้โดยสารสาธารณะ จังหวัดพิษณุโลกว่า ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ จะมีประชาชนจำนวนมาก ที่เดินทางกับภูมิลำเนา ด้วยรถโดยสารสาธารณะ ซึ่งที่ผ่านมาจังหวัดพิษณุโลก โดยสำนักงานขนส่งจังหวัด พร้อมด้วยหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ก็จะมีมาตรการดูแล คุ้มครองผู้โดยสาร เพื่อให้เดินทางกลับบ้านอย่างปลอดภัย
แต่ในปีนี้ เนื่องด้วยสถานการณ์การระบาดของโรค Covid 19 ตนเองก็ได้กำชับ ทั้งสำนักงานขนส่งจังหวัดพิษณุโลก และสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดพิษณุโลก ให้คุมเข้มด้านมาตรการป้องกันควบคุมการแพร่ระบาดของโรค ไม่ว่าจะเป็นการสวมหน้ากากอนามัย การวัดอุณหภูมิ การจัดเตรียมแอลกอฮอล์สำหรับล้างมือบนรถ

ด้าน นายสุรชัย ทับยา ขนส่งจังหวัดพิษณุโลก กล่าวว่า ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ปีนี้ได้จัดเตรียมจุดตรวจความพร้อมของรถโดยสารสาธารณะ และผู้ขับรถ จำนวน 3 จุดด้วยกัน คือ ที่ สถานีขนส่งผู้โดยสาร แห่งที่ 1 , แห่งที่ 2 และ บริเวณจุดพักรถ บนทางหลวงหมายเลข 117 ของแขวงทางหลวงพิษณุโลก โดยจุดตรวจดังกล่าว จะมีการตรวจวัดแอลกอฮอล์ วัดไข้ ผู้ขับขี่ รวมถึงการขอความร่วมมือ ผู้โดยสารทุกคนต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา ที่อยู่บนรถโดยสารอีกด้วย

ปรีชา นุตจรัส รายงานข่าวพิษณุโลก

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link