“นายกชาย” จัดยิ่งใหญ่ มวยการกุศล มอบเงินให้ 3 หน่วยงานในพื้นที่

“นายกชาย” จัดยิ่งใหญ่ มวยการกุศล มอบเงินให้ 3 หน่วยงานในพื้นที่
จากการเปิดเผยของนายเดชอิศม์ ขาวทอง หรือ “นายกชาย” อดีตนายกองค์กรบริหารส่วนจังหวัดสงขลา นายกสมาคมมวยอาชีพภาคใต้ เปิดเผยว่าได้ร่วมกับนายสุพิศ พิทักษ์ธรรม จัดมวยการกุศลนัดยิ่งใหญ่ ในวันที่ 7 สิงหาคม ณ สนามชนโคนานาชาติรัตภูมิ อ.รัตภูมิ จังหวัดสงขลา เพื่อที่จะนำรายได้ทั้งหมด มอบให้กับ 3 หน่วยงานในจังหวัดสงขลา คือ 1. สมาคมมวยอาชีพภาคใต้ 2. สโมสรฟุตบอลหาดใหญ่เอฟซี 3. ชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านใน 4. อำเภอของจังหวัดสงขลา คือ อ.ควนเนียง รัตภูมิ บางกล่ำ และ สิงหนคร
นายเดชอิศม์ฯ กล่าวว่า ในการจัดมวยนัดยิ่งใหญ่ของจังหวัดสงขลาครั้งนี้ ได้รับการสนับสนุนจากผู้หลักผู้ใหญ่ เช่นนายถาวร เสนเนียม อดีต สส.และ รัฐมนตรี นายพิทยา รัตนพันธ์ นายสมหมาย ตระกูลเมตตา สจ.วิชิต อ่อนลออ นายสมจิตร แว่นแก้ว นายวุฒิชัย สุนทรนนท์ นายพรัญชัย อติเทพวรพันธ์ และบุคคลอื่นๆ ในวงการหมัดมวย เพื่อที่จะได้ให้พี่น้องชาวสงขลาได้ดูมวยดี ที่เป็นระดับคู่เอกของเวทีมาตรฐาน และเพื่อนำรายได้จากการจัดมวยครั้งนี้ มอบให้สมาคม สโมสร และชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้าน ไว้สร้างประโยชน์ให้กับองค์กร ซึ่งสมาคม สโมสร และ ชมรม ดังกล่าว ยังต้องการให้การสนับสนุนอยู่
สำหรับมวยที่จะขึ้นชกในคืนวันที่ 7 นั้น เป็นนักมวยค่าตัวเงินแสน ที่อยู่ในความสนใจของชาวหมัดมวยอย่างแน่นอน อาทิ สะแกงาม ชกกับ เพชรพันล้าน แสงมณี ชกกับ เพชรพนมรุ้ง รถถัง กับ ซุปเปอร์เล็ก พันธ์พยัคฆ์ กับ หนึ่งล้านเล็ก สี่มนุษย์ กับ สิงห์สุริยา เป็นต้น พร้อมทั้งมวยประกอบรายการอีกจำนวนหนึ่ง อาทิ เพชรยะหา ชกกับ เพชรแปดริ้ว เผด็จศึก กับ ฉลามดำ เสือใหญ่ กับ ยอดภูผา เป็นต้น จึงขอเชิญชาวสงขลา และใกล้เคียง มาชมมวยครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดที่เคยจัดในภาคใต้ในครั้งนี้ เดชอิศม์ฯ กล่าวท้ายสุด

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ / หาดใหญ่ จ.สงขลา

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link