หนุ่มวัย 32 ซิ่งจักรยานยนต์ปีนขอบปูนกั้นทางขึ้นด่วน พุ่งชนป้ายจราจร เจ็บสาหัส

หนุ่มวัย 32 ซิ่งจักรยานยนต์ปีนขอบปูนกั้นทางขึ้นด่วน พุ่งชนป้ายจราจร เจ็บสาหัส
เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 9 เมษายน 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ปีนขอบปูนกั้นทางขึ้นด่วนบูรพาวิถี ถนนเทพรัตน (บางนา-ตราด) ขาเข้า หลักกิโลเมตรที่ 19 ต.บางโฉลง อ.บางพลี สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ในที่เกิดเหตุพบนายสุเมธี ค้ำคูณ อายุ 32 ปี พนักงานของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง นอนนิ่งหายใจรวยรินอยู่บนพื้นถนน ขาทั้งสองข้างและแขนขวาหัก เจ้าหน้าที่ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเร่งนำส่งโรงพยาบาลตามสิทธิ์การรักษา ใกล้กันตรงบริเวณเชิงสะพานที่ขอบปูนกั้นทางขึ้นด่วนพบร่องรอยการเฉียวชน และป้ายสัญญาณจราจรล้มอยู่ ห่างออกไปประมาณ 50 เมตร บนทางขึ้นด่วน พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า คลิก สีส้ม ทะเบียน 1 ขฉ 147 กรุงเทพมหานคร ล้มอยู่สภาพมีรอยถลอกรอบคัน
จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวขับมาเลนขวาด้วยความเร็ว พอมาถึงจุดเกิดเหตุ ซึ่งในช่องทางขวาสุดจะเป็นเลนบังคับขึ้นทางด่วน คนเจ็บได้เบี่ยงออกมาทางซ้าย ก่อนจะปีนขอบปูนไปพุ่งชนป้ายสัญญาณจราจร ร่างคนเจ็บกระเด็นตกลงไปบนพื้นถนน ส่วนรถไถลไปบนทางขึ้นด่วน ตนจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าให้การช่วยเหลือ
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า คนเจ็บขับขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็วในเลนขวาสุด พอมาถึงจุดเกิดเหตุ น่าจะตกใจว่าเลนขวาเป็นทางขึ้นด่วน จึงได้ตัดสินใจเลี้ยวเข้าซ้าย แต่ไม่ทันระวัง ปีนขึ้นขอบทางกั้นทางขึ้นด่วนก่อนจะพุ่งไปชนป้ายสัญญาณจราจร จนทั้งคนเจ็บและรถกระเด็นไปคนละทาง ดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนนายสุเมธี หาข้อเท็จจริงอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


********************************
อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 089-6955389

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link