รวบ7โจ๋เปิดห้องเช่ารายวันมั่วสุมเสพเคตามีนย่านบางบอน

รวบ7โจ๋เปิดห้องเช่ารายวันมั่วสุมเสพเคตามีนย่านบางบอน

เมื่อเวลา05.30 น.วันที่27 เม.ย.
พ.ต.อ.นรินท์โชติ พงศ์พิธานนท์ ผกก.สน.บางบอน สั่งการให้พ.ต.ท.นันทวิทย์ เจริญพร รองผกก.ป.สน.บางบอน พ.ต.ต.ธเนตร หนูกลัด สวป.สน.บางบอน
พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายป้องกันปราบ ร่วมกันจับกุมตัว นายปุณยวีร์ ไกยะฝ่าย อายุ 19 ปี นายธีระศักดิ์ วีรสิทธิ์ อายุ 21 ปี นายวรพล จันทรสุวรรณ อายุ 21 ปี นายรฐกร คีรีรัชโภคิน อายุ 21 ปี นายธญาวัตร ท้วมจันทร์ อายุ 18 ปี น.ส.เพชรมณี คงทน อายุ 23 ปี และ น.ส.ณัฐริกา เฟื่องสนิท อายุ 20 ปี พร้อมด้วยของกลาง ยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 2 (ยาเคหรือเคตามีน) บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกสีฟ้า  2 ถุง ถุงที่ 1 น้ำหนักรวมถุง 0.99 กรัมน้ำหนักเฉพาะยาเคหรือเคตามีน 0.53 กรัม ถุงที่ 2 น้ำหนักรวมถุง 0.67 กรัมน้ำหนักเฉพาะยาเคหรือเคตามีน 0.44 กรัม จับกุมได้ที่หอพักแห่งหนึ่งภายใน ซ.เอกชัย 95/1 ถ.เอกชัย แขวงบางบอนใต้ เขตบางบอน กรุงเทพฯ

สืบเนื่องจาก คืนวันนี้27 เม.ย. เวลาประมาณ 02.48 น.เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุมีวัยรุ่นจับกลุ่มมั่วสุม ชั้นล่างของหอพักภายในซ.เอกชัย 95/1 จึงเดินทางไปตรวจสอบ เมื่อถึงหน้าหอพักดังกล่าวลักษณะเป็นห้องเช่ารายวัน สังเกตุเห็นกลุ่มวัยรุ่นยืนมั่วสุมอยู่บริเวณหน้าต่างโดยไม่สวมหน้ากากอนามัยประมาณ7 คน ลักษณะมีพิรุธต้องสงสัยว่าจะมีสิ่งของผิดกฎหมายซุกซ่อนอยู่ เจ้าหน้าที่จึงสั่งให้เปิดประตูเพื่อเข้าไปขอทำการตรวจค้น จนพบยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 2 (ยาเคหรือเคตามีน) บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกสีฟ้าแบบกดปิด-เลื่อนเปิด จำนวน 2 ถุง ซุกซ่อนอยู่ใต้ที่นอน หัวเตียงด้านขวา ภายในห้องเช่าจากการสอบสวนกลุ่มผู้ต้องหาให้การปฏิเสธว่ายาเสพติดให้โทษประเภทที่ 2 (ยาเคหรือเคตามีน) ไม่ได้เป็นของตน จึงตัวผู้ต้องหาที่ 1-7 มาลงบันทึกที่สน.

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา”ร่วมกันมีวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาท (ยาเคหรือเคตามีน) ไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต”และ”ร่วมกันชุมนุม ทำกิจกรรมหรือมั่วสุมกัน ณ ที่ใดๆอันเป็นการมั่วสุมในลักษณะที่เสี่ยงต่อการแพร่เชื้อโรคตามพ.ร.บ.ควบคุมโรคติดต่อพ.ศ.2558″ก่อนนำตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สน.บางบอนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link