ตร.ประชุมชุดสืบไล่ล่าโจรเหี้ยม ต่อยหน้ากระทืบซ้ำชิงทรัพย์ พ่อค้า ล็อตเตอรี่พิการ

ตร.ประชุมชุดสืบไล่ล่าโจรเหี้ยม ต่อยหน้ากระทืบซ้ำชิงทรัพย์ พ่อค้า ล็อตเตอรี่พิการ


จากที่ นายสุรเชษฐ์ สีทอง อายุ 39 ปี พ่อค้าล็อตเตอรี่ พิการ ชาวจังหวัดนครศรีธรรมราช ที่บ้านพักภายในซอยมาบายายเลีย 24 ต.หนองปรือ จ.ชลบุรี ถูกคนร้ายก่อเหตุทำร้ายร่างกายอย่างทารุณ แล้วชิงเอาทรัพย์สินไป เหตุเกิดที่ริมถนนหลวงแผ่นดินหมายเลข 36 ฝั่งขาเข้าพัทยา ต.โป่ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังเกิดเหตุได้แจ้งความร้องทุกข์ไว้กับ สภ.ห้วยใหญ่ จ.ชลบุรี เหตุเกิดเมื่อ 22.00 น.วันที่ 25 เม.ย.65 ตามที่ข่าวได้เสนอไปแล้วนั้น
ความคืบหน้าในวันนี้ 26 เม.ย.65 ที่ สภ ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พ.ต.อ.สุรกิจ อินอ่ำ ผกก.สภ.ห้วยใหญ่ ได้ประชุมเจ้าหน้าที่สืบสวนในการเร่งรัดติดตามจับคนร้ายที่ก่อเหตุชิงทรัพย์พ่อค้าล็อตเตอรี่พิการ โดยใช้เวลาประชุมนาน 1 ชั่วโมง หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่สืบสวนได้ออกติดตามคนร้ายทันที
พ.ต.อ.สุรกิจ อินอ่ำ ผกก.สภ.ห้วยใหญ่ เปิดเผยหลังจากที่ประชุมความคืบหน้าว่า ได้รับแจ้งในช่วงเวลา 15.00 น.ซึ่งหลังรับแจ้งได้ไปที่เกิดเหตุทันที ซึ่งในที่เกิดเหตุนั้นทราบว่าทางสมาคมได้ปล่อยผู้เสียหายพร้อมรถวีลแชร์ บริเวณถนนสาย 36 นิคมพัฒนา ได้ขับวีลแชร์มาเรื่อยๆ มีรถ สกู๊ปปี้ไอ ตามมาและใช้เท้าถีบก่อนชิงทรัพย์และขับย้อนศรหนีไป จากนั้นมีรถบรรทุกจะช่วยแต่ก็ไม่ทัน ไม่สามารถถ่ายรูปหรือทำอะไรได้ทัน ซึ่งตอนนี้เจ้าหน้าที่สืบสวนกำลังไล่กล้องวงจรปิดอยู่ในเส้นทางดังกล่าว ผู้เสียหายก็จำเลขทะเบียนไม่ได้ ซึ่งเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวนั้น ทางสมาคมต้องสมควรดูแลและนำมาแก้ไขคอยช่วยเหลือผู้พิการเหล่านี้ด้วยอย่างน้อยมีสัก 2 คนยังช่วยดูแลกันได้
อย่างไรก็ตามช่วงที่เกิดเหตุนั้นเป็นช่วงเย็นมีผู้คนพลุกพล่าน รวมทั้งผู้เสียหายยังเป็นผู้พิการ ถือเป็นการกระทำที่อุกอาจและทารุณเป็นอย่างมาก



-ภาพ/ข่าว นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ก012รายงานข่าวจากจังหวัด ชลบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link