สระบุรี อดีตทหารวัย 64 ปี เมาขับขี่กระบะเสียหลัก ชนรั้วศาลเจ้าพ่อพังทั้งแถบ

วันที่ 25 เมษายน 2565 เวลา 14.30 น. ร.ต.อ.ขวัญชัย พันละบาล พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสระบุรี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดี ว่ามี รถกระบะวิ่งชนรั้วศาลเจ้าพ่องูใหญ่ ได้รับความเสียหายรั้วพังทั้งแถบ บริเวณหน้าศาลเยาวชน จ.สระบุรี ถ.พิชัยรณรงค์สงคราม ต.ปากเพรียว อ.เมือง จ.สระบุรี ห่างจาก สภ.เมืองสระบุรี เพียง 200 เมตร จึงได้รีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ ในที่เกิดเหตุ พบ รถยนต์กระบะ ยี่ห้อ ฟอร์ด สีเงิน หมายเลขทะเบียน บท 6652 สระบุรี อยู่ในสภาพ คร่อมรั้ว ด้านหน้ารถพังยับ และที่กระบะข้างซ้ายพังยุบ รอบๆที่เกิดเหตุ มีเศษปูนตกเกลื่อนกระจาย รั้วเหล็กพังทั้งแถบ ส่วนคนขับ คือ ร้อยตรี ลือชัย ฉันทารุนัย อายุ 64 ปี (เป็นคนขับรถ) ทราบว่าเป็นอดีตข้าราชการทหาร นั่งโวยวายอยู่ด้วยอาการมึนเมา พูดจาวกไปวนมา

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวไปสงบสติอารมณ์ เพื่อให้หายจากอาการมึนเมา ที่ สภ.เมืองสระบุรี และจะได้สอบสวน แจ้งข้อกล่าวหาให้รับทราบต่อไป
ทางด้าน ร้อยตรี ลือชัย ฉันทารุนัย (คนขับ) เล่าด้วยอาการมึนเมาเสียงดัง ว่า ตนเองขับรถออกมาจาก ม.พัน 11 เพื่อจะไปเข้ายาม อดีตตนเคยเป็นข้าราชการทหาร แต่ตอนนี้เป็นข้าราชการบำนาญแล้ว ซึ่งวันนี้ตนไม่ได้กินเหล้า สาเหตุที่ขับรถชน ตนก็ไม่รู้เหมือนกัน มันเป็นอุบัติเหตุ ตนรับผิดชอบอยู่แล้วเพราะไม่ได้ชนคนตาย


สัมฯ ร้อยตรีลือชัย ฉันทารุนัย (คนขับรถ)
สมภพ พิมมะศร

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link