ปราจีนบุรี เตรียมเที่ยวซื้อทุเรียนราคาถูก

วันที่27เมย.65 หลังจาก​ ศบค.ชุดใหญ่ ยกเลิกมาตรการ Test&Go ซึ่งจะมีผลวันที่ 1 พค.นี้ อาจส่งผลดีต่อการท่องเที่ยวของแต่ละจังหวัดในพื้นที่จังหวัดปราจีนบุรีมีสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่ง นายดำริห์ รัตนชินกรณ์ นายกสมาคมการท่องเที่ยวปราจีนบุรี กล่าวว่า
จังหวัดปราจีนบุรีมีสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งอาทิเช่น เวโรน่า@ทับลาน อ่างเก็บน้ำนฤบดินทรจินดา (ห้วยโสมง) ล่องแก่งหินเพิง และที่วัดประทุมบูชาอำเภอศรีมหาโพธิวัดแจ้งเมืองเก่าอำเภอประจันตคามมีท้าวเวสสุวรรณโณไว้ให้ประชาชนทั่วไปมากราบไหว้เพื่อขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคล ส่วนแก่งหินเพิงนั้นจะเปิดต้อนรับนักท่องเที่ยวในวันที่ 1 ที่จะถึงนี้จึงขอเชิญนักท่องเที่ยวมาเที่ยวตามสถานที่ดังกล่าวได้จังหวัดปราจีนบุรีเป็นเมืองผลไม้ที่ขึ้นชื่อช่วงนี้มีทุเรียนของเกษตรกรเริ่มตัดทุเรียนกันออกมาขายกันแล้ว

ไร่น้องน้ำขิงบ้านแก่งดินสอ หมู่ 6 ต.แก่งดินสอ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรีปลูกทุเรียนหมอนทอง20ไร่ปีนี้ดกกว่าทุกปีเนื้อหนาเป็นทุเรียนหมอนทองแท้ของปราจีนบุรี ปลูกแบบเรียนรู้ด้วยตัวเองปีที่แล้วขายทุเรียนราคากิโลกรัมละ 140 บาทถูกกว่าที่อื่นเพราะอยากจะให้คนในชุมชนและคนทั่วไปได้กินของดีและของถูกปีที่แล้วไล่น้องน้ำขิงขายทุเรียนหมอนทองได้ล้านหนึ่งล้านสามแสนบาทเศษ

นายดำรงค์ เกียงลา อายุ57ปี เจ้าของสวนทุเรียนกล่าวว่าปีที่แล้วทุเรียนไม่ดกปีนี้ทุเรียนดกกว่าปีที่แล้วถือว่าสมบูรณ์ 100% ทุกต้น คาดว่าทุเรียนจะไม่พอขายเหมือนปีที่แล้วเพราะมีลูกค้ามาซื้อถึงสวนไม่พอขาย ทุเรียนจะได้กำหนดตัดขายปลายเดือน พค.นี้คาดว่าจะมีรายได้จากการขายทุเรียน 2 ล้านบาทลูกค้าท่านใดสนใจสามารถสั่งจองทุเรียนได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 063-174-5744และ063-264-0308

ศูนย์ข่าวเรื่องจริงผ่านเลนส์ จังหวัดปราจีนบุรี รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link