ปราจีนบุรี จับได้แล้วลูกทำร้ายร่างกายแม่

วันที่ 27 เม.ย.65 เวลา 12.00 น.
พล.ต.ต.วินัย นุชชา ผบก.ภ.จว.ปราจีนบุรี เดินทางมาตรวจเยี่ยม สภ.กบินทร์บุรี พบ พ.ต.อ.ณัฐจักร จันลา ผกก.สภ.กบินทร์บุรี
พ.ต.ท.ปรัชญา กระแสร์ลาภ รอง ผกก.สส.สภ.กบินทร์บุรี ,พ.ต.ต.นิติพัฒน์ เหมะกุลเศรษฐ์ สว.สส.สภ.กบินทร์บุรี ให้การต้อนรับ จากนั้นไปทำการสอบสวนเกี่ยวกับคดีลูกทำร้ายร่างกายแม่ ที่ชุดสืบสวน สภ.กบินทร์บุรี สามารถจับกุมตัวได้ เมื่อวันที่ 27 เม.ย.65 เวลา 06.00 น.

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 16 เม.ย.65 เวลาประมาณ 17.40 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจฯได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกาย ตรวจสอบที่เกิดเหตุ บ้านเลขที่ 8/1 ม.2(บ้านสระขุด) ต.นนทรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี พบผู้บาดเจ็บเป็นนางอมรรัตน์ มาดมุ่ง (มารดา) ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณแขนซ้าย นำส่ง รพ.กบินทร์บุรี สืบทราบผู้ก่อเหตุคือนายบอย (บุตร) อายุ 30 ปี ก่อเหตุทำร้ายร่างกายมารดาและได้หลบหนีไป

ตำรวจ สภ.กบินทร์บุรี ได้รวบรวมพยานหลักฐานจนสามารถออกหมายจับ นายบอย ตามหมายจับศาลจังหวัดกบินทร์บุรี ที่ 32/2565 ข้อหา พยายามฆ่าบุพการี และทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ เหตุจูงใจที่ทำให้นายบอย ก่อเหตุทำร้ายมารดาของตน คือ คิดว่านางอมรรัตน์ (มารดา) ฯ แอบนำเงินที่อ้างว่าทำธุรกิจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ของตนเองไป

วันที่ 26 เม.ย.65 ตำรวจ สภ.กบินทร์บุรี ได้ติดตามความเคลื่อนไหวของนายบอย ทราบว่าได้หนีมาพักอาศัยกับญาติฝ่ายมารดาที่ ต.จรัส อ.บัวเช็ด จ.สุรินทร์ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางไปตรวจสอบทราบว่านายบอย มาพักอาศัยอยู่จริง แต่ได้เดินทางไปหางานทำที่ แขวงบางแวก เขตภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร

ต่อมาวันที่ 27 เม.ย.65 เวลาประมาณ 06.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบว่านายบอย อยู่ที่อาคารก่อสร้างไม่ทราบเลขที่ ซอยบางแวก 18 ถนนบางแวก แขวงบางแวก เขตภาษีเจริญกรุงเทพมหานคร จึงได้นำกำลังเดินทางเข้าปิดล้อมจับกุม ผลการตรวจสอบพบตัวนายบอย และเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้แสดงหมายจับพร้อมจับกุมตัวส่ง พงส. สภ.กบินทร์บุรี ดำเนินคดีต่อไป

เครดิตภาพ/ชุดสืบสวนสภ.กบินทร์ฯ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link