ผู้ว่าจ.ตาก เปิดงาน “มหกรรมสินค้าเกษตรปลอดภัย เกษตรคุณภาพ ตากการันตี ปีที่ 3”

ผู้ว่าจ.ตาก เปิดงาน “มหกรรมสินค้าเกษตรปลอดภัย เกษตรคุณภาพ ตากการันตี ปีที่ 3”


นายสมชัย กิจเจริญรุ่งโรจน์ผู้ว่าราชการจังหวัดตากได้เดินทางมาเป็นประธานเปิดงาน“มหกรรมสินค้าเกษตรปลอดภัย เกษตรคุณภาพ ตากการันตี ปีที่ 3”ในวันที่26-28เมษายน 2565 โดยมีนางเยาวเรศ ทิฐธรรมเกษตรจังหวัดตากกล่าวต้อนรับ
ณ ลานจอดรถห้างสรรพสินค้าโลตัส สาขาตาก อำเภอเมืองตาก จังหวัดตาก

ตามที่จังหวัดตาก ได้อนุมัติให้สำนักงานเกษตรจังหวัดตาก ดำเนินงานโครงการส่งเสริมการเกษตรแบบบูรณาการ กิจกรรมหลักส่งเสริมการผลิตการแปรรูปและพัฒนาผลผลิตทางการเกษตรและปศุสัตว์ ซึ่งมีกิจกรรมการจัดงานเชื่อมโยงการตลาด


ผู้ประกอบการพบเกษตรกรและประชาสัมพันธ์สินค้าเกษตรปลอดภัยจังหวัดตาก เป็นกิจกรรมหนึ่งของโครงการนั้น สำนักงานเกษตรจังหวัดตาก ได้ร่วมกับหน่วยงานภาคี ได้แก่ สำนักงานพาณิชย์จังหวัดตาก สำนักงานอุตสาหกรรมจังหวัดตาก วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีตาก และหน่วยงานสังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ได้กำหนดจัดงานเชื่อมโยงการตลาดผู้ประกอบการพบเกษตรกรและประชาสัมพันธ์ สินค้าเกษตรปลอดภัยจังหวัดตาก “มหกรรมสินค้าเกษตรปลอดภัย เกษตรคุณภาพ ตากการันตี ปีที่ 3” โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อ

๑. เพื่อเผยแพร่ประชาสัมพันธ์และส่งเสริมการตลาดสินค้าเกษตรปลอดภัย และสินค้าเกษตรที่เป็นอัตลักษณ์จังหวัดตาก ผลิตภัณฑ์กลุ่มแม่บ้านเกษตรกร และกลุ่มวิสาหกิจชุมชน ของจังหวัดตากให้เป็นที่รู้จักของผู้บริโภคและประชาชนทั่วไป
๒. เพื่อเป็นเวทีในการเจรจาธุรกิจสินค้าเกษตรปลอดภัยระหว่างเกษตรกรผู้ผลิตและผู้ประกอบการ
๓. เพื่อเพิ่มรายได้และช่องทางการตลาดให้แก่เกษตรกร กลุ่มแม่บ้านเกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชน ในช่วงการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019









– 2 –

การจัดงานครั้งนี้กำหนดจัดงานในระหว่างวันที่ 26 – 28 เมษายน 2565 ณ ลานจอดรถห้างสรรพสินค้าโลตัส สาขาตาก อำเภอเมืองตาก จังหวัดตาก โดยมีกิจกรรม ได้แก่ การออกร้านแสดงสินค้าของเกษตรกร กลุ่มเกษตรกร วิสาหกิจชุมชน กลุ่มแปรรูปผลผลิตทางการเกษตร และผู้ประกอบการ รวมจำนวน 60 กลุ่ม มีการจัดกิจกรรมสาธิตการเพิ่มมูลค่าผลผลิตทางการเกษตร โดยการถ่ายทอดสดผ่านระบบสื่อสังคมออนไลน์ การจัดงานในครั้งนี้ ได้ดำเนินการตามมาตรการในการควบคุม ป้องกัน การระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 อย่างเคร่งครัด
————————————————————

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link