นครนายก ตำรวจภูธรจังหวัดนครนายก จัดซักซ้อมแผนเผชิญเหตุและการเข้าระงับเหตุในพื้นที่ เพื่อเตรียมความพร้อมรับสถานการณ์และความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน

นครนายก – ตำรวจภูธรจังหวัดนครนายก จัดซักซ้อมแผนเผชิญเหตุและการเข้าระงับเหตุในพื้นที่ เพื่อเตรียมความพร้อมรองรับสถานการณ์และความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน 28 เมษายน 2565 ที่บริเวณหน้าธนาคารไทยพาณิชย์ สาขานครนายก ตำรวจภูธรจังหวัดนครนายก ได้จัดการซักซ้อมแผนเผชิญเหตุและการเข้าระงับเหตุเกี่ยวกับคดีปล้นทรัพย์ โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สร้างสถานการณ์จำลองเหตุการณ์ การปล้นชิงทรัพย์จากผู้เข้าใช้บริการในธนาคาร และก่อเหตุขณะที่เดินลงมา ก็มีโจรเข้ามากระชากกระเป๋าและทำร้ายร่างกายของแฟนที่เดินมาด้วยกันจนได้รับบาดเจ็บกู้ภัยนำส่งโรงพยาบาล ส่วนคนร้านได้วิ่งขึ้นรถเก๋งสีขาวที่จอดรออยู่ มุ่งหน้าไปทางสี่แยกช้าง ถนนสุวรรณศร คาดว่าจะมุ่งไปอำเภอบ้านนาหรืออำเภอองครักษ์

ตำรวจจึงแจ้งพื้นที่ดังกล่าวตั้งจุดสกัด เพื่อทำการจับกุมตามกระบวนการ ซึ่งเหตุการณ์จำลองดังกล่าว เจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายได้มีการประสานการทำงานกันอย่างเต็มที่ ทั้งนี้เพื่อเตรียมความพร้อมรองรับสถานการณ์และความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน ใด้ใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างมีความสุขต่อไป

อำพล เทียนงาม นครนายก

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link