ระทึกสาววัย 30 ปี ตกใจสุดขีดเมื่ออยู่ๆเกิดไฟไหม้ที่นอน วิ่งร้องตะโกนให้คนช่วย

ระทึกสาววัย 30 ปี ตกใจสุดขีดเมื่ออยู่ๆเกิดไฟไหม้ที่นอน วิ่งร้องตะโกนให้คนช่วย

วันที่ 2 พฤษภาคม 2565
เวลา 17.54 น.

อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู รับแจ้งจากสายด่วน 199 มีเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน ภายในซอย ประชาอุทิศ 76 จึงรีบรุดจัดกำลังพร้อมประสานเจ้าหน้าที่สถานีดับเพลิงและกู้ภัยทุ่งครุ เร่งรัดตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เมื่อเจ้าหน้าที่สถานีดับเพลิง พร้อมอาสาสมัครมาถึงที่เกิดเหตุ พบที่เกิดเหตุอยู่ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ถนน เลียบทางด่วนทุ่งครุ -พระประแดง แขวง ทุ่งครุ เขต ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร เป็นลักษณะบ้านปูน 2 ชั้น มีรั้วรอบขอบชิด พบหญิง 1 ราย อายุ 30 ปี เป็นเจ้าของบ้านหลังดังกล่าว แล้วตรวจสอบพบแสงเพลิงและกลุ่มควันพวยพุ่งออกมาจากบริเวณห้องนอนบนชั้นที่ 2 ของตัวบ้าน เจ้าหน้าที่ดับเพลิง และอาสาสมัคร ต่างเร่งช่วยกันจัดวางหัวฉีดน้ำดับเพลิงเพื่อทำการระงับเหตุโดยทันที ใช้เวลาเพียง 10 นาที แสงเพลิงจึงสงบลง อาสาสมัครจึงรีบรุดจัดอุปกรณ์ระบายควัน ไม่นานต่อมากลุ่มควันจึงหมดไป จากการตรวจสอบภายในห้องจุดเกิดเหตุดังกล่าวพบความเสียหายบริเวณเตียงนอน และ แอร์ รวมทั้งข้าวของภายในห้องดังกล่าวเท่านั้นไม่รุกรามไปที่อื่น แล้วจากเหตุการณ์ครั้งนี้ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

จากการสอบถามจากเจ้าของบ้านหลังดังกล่าวบอกเล่าด้วยอาการตกใจว่ามันเกิดขึ้นเร็วมาก ในระหว่างเกิดเหตุตนอยู่ภายในห้องนอนดังกล่าว แล้วอยู่ดีๆไฟก็เกิดไหม้ขึ้นบนที่นอน ตนนั่นด้วยความตกใจแล้วกลัวมากก็เลยคว้ากุญแจรถยนต์ และกระเป๋าตัง โทรศัพท์มือถือ แล้วรีบวิ่งออกมาจากตัวบ้านร้องตะโกนอย่างสุดเสียงให้คนมาช่วย แล้วเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็ไม่รู้เลยว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไรกันแน่

เจ้าหน้าที่หน่วยงานดับเพลิงยังไม่สรุปสาเหตุของเหตุการณ์เพลิงไหม้ครั้งนี้ได้ต้องรอให้เจ้าหน้าที่ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้งถึงจะสรุปผลของการเกิดเหตุการณ์ครั้งนี้ได้ ส่วนเบื้องต้นพบความเสียหายอยู่ที่บริเวณชั้นที่สองของตัวบ้าน มีห้องนอน และ ห้องน้ำที่อยู่ติดกับห้องเกิดเหตุ แต่ไม่ได้รุกรามไปที่อื่น ส่วนเรื่องของโครงสร้างอาคารจะได้รับความเสียหายมากน้อยแค่ไหนต้องรอให้หน่วยงานที่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้ามาประเมินอีกครั้ง แต่ดูจากสภาพภายนอกแล้วคงจะไม่น่าจะกระทบต่อโครงสร้างภายนอกอาคาร

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link